Chuyên mục
Tử vi ngày chủ nhật 5/10
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày chủ nhật 5/10

Thứ bảy 04/10/2014 19:11 GMT + 7
Bảo Bình FA hãy dành thời gian để mơ mộng về mối tình lãng mạn trong tương lai của mình, nhưng đừng hão huyền quá mà mắc chứng hoang tưởng đấy nhé!


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đời sống tình cảm của hai bạn hôm nay có vẻ hơi đơn điệu. Lời khuyên cho Bạch Dương là hãy chủ động mời người ấy tham gia các hoạt động cùng bạn bè trong nhóm. Gấu của bạn sẽ hiểu bạn hơn thông qua những hoạt động này. Việc cùng nhau chia sẻ sở thích và tìm hiểu về chúng kỹ hơn sẽ làm cho mối quan hệ của bạn trở nên tốt đẹp và nồng thắm.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày cuối tuần này sẽ là ngày vô cùng đặc biệt với Kim Ngưu khi bạn cuối cùng đã biết được con đường mình nên lựa chọn. Tuy vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đã chuẩn bị tâm lý thật sự kỹ lưỡng nhé vì có vẻ như gia đình bạn không ủng hộ đâu. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn mới là người quyết định cuối cùng. Hãy chọn cho mình giải pháp hoàn hảo nhất nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, một người bạn của bạn được bố mẹ mua cho một món đồ đắt tiền, có thể là một chiếc smartphone xịn hoặc một chiếc xe máy. Và bạn đang cảm thấy có chút ghen tỵ vì điều đó. Đừng than thân trách phận tại sao bạn không được ưu ái như họ mà hãy tìm cách thoát ra khỏi cảm giác này và nhớ rằng chỉ cần cố gắng là bạn có thể tự mua được những món đồ đắt giá đó mà không cần sự trợ giúp của bố mẹ nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Vào ngày cuối tuần này, bỗng dưng tâm trạng của bạn lại trở nên vô cùng tệ. Chính bạn cũng đang tìm hiểu lý do tại sao. Nguyên nhân có thể xuất phát từ nhiều phía. Có thể sáng nay, bạn bị bố mẹ cằn nhằn, hoặc bị điểm kém, cũng có thể là bạn đang quá lo lắng cho những dự định tương lại sắp tới của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Về tình cảm, bạn đang cố gắng xóa bỏ hoàn toàn những nguy cơ trong mối quan hệ của mình. Để làm được, bạn cần phải biết những nguy cơ đó xuất phát từ đâu. Chuyện tình cảm làm bạn bận rộn, vậy nên tập trung vào công việc dường như là không thể. Những suy nghĩ không đâu sẽ khiến bạn tự tạo áp lực cho mình đấy. Thoải mái lên để cuộc sống vui vẻ hơn bạn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)  

Ở thời điểm này rõ ràng bạn đang thiếu tự tin trầm trọng nhưng vì một lý do chủ quan nào đó mà lại khao khát mãnh liệt được chứng tỏ cho người khác biết khả năng của chính mình. Đây quả thật không phải là một suy nghĩ khôn ngoan và có thể mang đến những hậu quả không đáng có cho bạn đấy. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Hôm nay bạn có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân nhưng bạn phải thật khéo léo kẻo tự tin thái quá sẽ làm người khác khó chịu đấy. Bạn nên dành thời gian trong ngày Chủ nhật để xem xét lại những thiếu sót cần bổ sung của mình. Màu may mắn hôm nay của bạn là màu tím. Số may mắn là số 6.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Hôm nay, nhiều chuyển biến tích cực sẽ đến với bạn. Khả năng sáng tạo sẽ phát huy tính hiệu quả.  Bạn ngay lập tức sẽ biết cách tổ chức nhóm hiệu quả, giải quyết được nhiều rắc rối mà bản thân đang gặp phải. Nhờ đó, bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng có được sự tin tưởng của tất cả mọi người. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)   

Về chuyện tình cảm thì có vẻ như tình cảm của bạn dành cho người ấy có vẻ như đang vượt ngoài tầm kiểm soát mất rồi. Hãy cân bằng mọi chuyện để mối quan hệ của 2 bạn không bị rạn nứt vì những lý do không đáng đấy. Hôm nay, tỷ lệ đàm phán thành công của bạn là 85%. Xử Nữ là cung mang lại may mắn cho bạn trong ngày cuối tuần này đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chủ nhật cuối cùng đã đến và không có lý do gì mà Ma Kết cứ phải ở nhà ủ rũ và tất bật với đống bài tập làm thêm. Hãy quẳng mọi thứ sang một bên để tận hưởng niềm vui thư giãn với gia đình và bạn bè. Vội gì chứ khi tuần mới rồi sẽ đến và bạn sẽ lại tất bất với việc học mà thôi. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Nếu vẫn còn FA thì Bảo Bình hãy dành thêm nhiều thời gian để mơ mộng về tình yêu nhưng hãy chừng mực thôi đấy, kẻo mà mắc chứng hoang tưởng đấy. Hôm nay là cuối tuần nên hãy uống một tách trà nóng, nghỉ ngơi và đừng suy nghĩ về công việc nữa nào. Sao hợp cạ với Bảo Bình hôm nay là Ma Kết.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Bạn đang ở giai đoạn thăng hoa và sung sướng nhất nên chẳng có lý do gì mà lại ủ rũ, than thở mệt mỏi trong ngày nghỉ cuối tuần. Về tình cảm, bạn làm người khác phải ghen tị với tình cảm của hai người đấy. Hơn nữa, cũng đã đến lúc để bạn nhìn mọi vật xung quanh bằng con mắ đa chiều rồi nhé.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.