Chuyên mục
Tử vi ngày Chủ nhật 26/02
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày Chủ nhật 26/02

Chủ nhật 26/02/2017 00:58 GMT + 7
Hôm nay, Song Tử rất sáng tạo, bạn có thể đưa ra rất nhiều sáng kiến thông minh và độc đáo. Tất nhiên, điểm trừ nhỏ là bạn sẽ khá rối rắm trong cách thức diễn đạt.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Hôm nay sẽ có nhiều biến đổi quan trọng, Bạch Dương nên tận dụng sự thay đổi của hoàn cảnh này. Nếu bạn khéo léo, hoàn cảnh mới sẽ là điều kiện tốt hơn đối với công việc hiện tại đấy nhé. Ngoài ra, Bạch Dương sẽ có nhiều quyết định khá táo bạo nhưng vô cùng hợp lí vào cuối ngày.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu đang bước vào giai đoạn khó khăn về tài chính nên hơn lúc nào hết, bạn cần tránh hoảng loạn và luôn thiết lập ngân sách chi tiêu tương ứng với thực tế. Giai đoạn đầu có thể khiến bạn bối rối và có chút suy sụp nhưng nếu biết tiết kiệm thì mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Hôm nay, Song Tử rất sáng tạo, bạn có thể đưa ra rất nhiều sáng kiến thông minh và độc đáo. Tất nhiên, điểm trừ nhỏ là bạn sẽ khá rối rắm trong cách thức diễn đạt. Tuy nhiên, Song Tử có khả năng đoán định rất tốt, đồng thời bạn cũng có quan điểm mềm dẻo và tùy tình hình. Dám chắc rằng ngày hôm nay sẽ rất tuyệt vời đấy nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải, hãy cẩn thận trong ngày hôm nay. Đang có ai đó ngoài kia cố gắng lợi dụng hoặc tệ hơn là hãm hại bạn đấy. Đừng bao giờ dại dột đánh giá con người chỉ qua vẻ bề ngoài và cũng đừng đặt lòng tin quá lớn chỉ sau lần gặp gỡ đầu tiên.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Nhìn chung, hôm nay là ngày làm việc rất hiệu quả. Tuy nhiên, Sư Tử nên tranh thủ nghỉ ngơi và thư giãn những lúc rảnh rỗi nhé, đừng để rơi vào trạng thái căng thẳng quá mức. Ngoài ra, Sư Tử hãy cố gắng đừng nổi giận, mặc dù sẽ có nhiều người nói những điều khiến bạn phiền lòng đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ, nếu có bất kỳ ấm ức nào trong lòng, bạn nên can đảm nói ra để tự bảo vệ quyền lợi của chính mình hay ít ra cũng hãy chia sẻ với bạn bè để tránh rơi vào trạng thái trầm cảm. Đừng bao giờ chủ quan với sức khỏe bởi đó là một trong những điều bạn không thể làm chủ được.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Nếu Thiên Bình có một ý tưởng mãi ám ảnh trong đầu, hãy triển khai nó. Bạn đủ sáng suốt và nhiệt tình để bắt đầu một kế hoạch mới. Tuy nhiên, điều quan trọng lúc này là bạn nên có sự cân đối về tài chính, nếu không mọi việc Thiên Bình làm có nguy cơ đổ vỡ rất cao, hãy luôn sáng suốt nhé.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Bò Cạp nên dành thời gian nghỉ trưa để trò chuyện với bạn bè. Tuy có thể không chia sẻ được nhiều nhưng chắc chắn lần gặp gỡ này sẽ giúp bạn thay đổi khá nhiều quan điểm sống cũng như cung cấp thêm nhiều bí quyết để thăng tiến nhanh trong học tập.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên xây dựng tốt lòng tin với bạn bè xung quanh, mối quan hệ bền vững sẽ là thế mạnh của bạn. Ngoài ra, bạn đang rất hào hứng muốn thể hiện những cử chỉ lãng mạn với đối phương, Nhân Mã cần tạo điểm nhấn cho những thông điệp quan trọng của mình nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết vào ngày làm việc cuối cùng của tuần sẽ tạo được nhiều kỷ niệm đáng nhớ bên các đồng nghiệp của mình. Khả năng ăn nói của bạn đã trôi chảy hơn và thuyết phục hơn, khiến ai nấy trong công ty đều bất ngờ. Hãy tận hưởng 24 giờ tuyệt vời này, bạn nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thể hiện khá tốt trong công việc nhưng trong chuyện tình cảm bạn khá vụng về, tốt hơn là bạn nên có sự chuẩn bị trước mỗi khi hẹn hò nhé. Ngoài ra, bạn nên thể hiện về bản thân một cách chân thực, nếu không sẽ rất dễ bị người khác hiểu lầm đấy nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư, nếu bên ngoài sẽ có ai đó dùng lời lẽ cay nghiệt để làm tổn thương bạn thì cũng đừng lấy đó làm điều bận lòng. Bạn hoàn toàn có khả năng điều khiển hạnh phúc của chính mình thông qua thái độ sống thực tế và hành động phớt lờ những kẻ xấu tính.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.