Chuyên mục
Tử vi ngày chủ nhật 22/11
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày chủ nhật 22/11

Thứ bảy 21/11/2015 21:46 GMT + 7
Thiên Bình bỗng vô tình phát hiện được một công cụ tuyệt vời giúp bạn có thể hoàn thành nhanh chóng tất cả những bài tập được giao mà không gặp phải bất kỳ khó khăn nào.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày cuối tuần mang đến một nguồn năng lượng tích cực cho tất cả những ai sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương, giúp gia tăng khả năng tập trung cũng như lòng nhiệt huyết trong học tập hoặc trong làm việc. Chúc mừng bạn nhé!

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trái với mong muốn giữ cảm xúc, ý nghĩ cho riêng mình, Kim Ngưu rơi vào các tình huống buộc bạn bày tỏ suy nghĩ một cách rõ ràng. Dù sao đi nữa, đừng để sự khiêu khích của ai đó khiến bạn trở nên cáu kỉnh và buông lời trước khi kịp suy nghĩ kỹ càng. Sự kiểm soát vô cùng quan trọng lúc này. Kim Ngưu đang ấp ủ rất nhiều kế hoạch cho ngày Chủ Nhật nhưng rất tiếc mọi chuyện không diễn biến theo chiều hướng bạn mong muốn. Khoảng thời gian vui chơi cá nhân có thể bị buộc phải thay đổi khi bạn bỗng nhận được khá nhiều bài tập về nhà.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay, Song Tử phải đối mặt với áp lực từ vấn đề tài chính, tốt hơn là bạn nên cố gắng làm việc, không để bị áp lực về mặt tâm lý nhé. Vào thời gian cuối ngày, tin vui trong học tập sẽ đến, bạn nên tận hưởng niềm vui này cùng với bạn bè nha. Tuy nhiên, hãy nên tránh những phát ngôn gây xích mích và hiểu lầm.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chuyện học cũng như công việc nghề nghiệp của bạn đang có những dấu hiệu tiến triển rất tốt đẹp. Bạn sẽ gặt hái được những kết quả nhất định như mong đợi, hơn nữa mọi người đều tỏ ra rất thích thú và ngưỡng mộ trước tài năng và kỹ năng của bạn. Wow, hôm nay bạn sẽ được đưa lên tầng mây cao luôn đó nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những giấc mơ vốn luôn là một phần vô cùng quan trọng với cuộc sống của bạn nhưng tại sao bây giờ bạn lại không ngần ngại gì mà quẳng chúng ra phía sau? Đừng làm thế nữa bởi nếu sống mà không biết mình muốn gì, bạn sẽ trở nên lạc lối đấy!

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay Xử Nữ nên tránh tiếp xúc, đặc biệt là xin lời khuyên từ những người có thái độ rất hằn học và đầy khó chịu. Ngược lại, những người đang nghiêng về đời sống tinh thần, nhẹ nhàng và đầy truyền cảm sẽ giúp ích được cho bạn trong rất nhiều tình huống của hôm nay.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình bỗng vô tình phát hiện được một công cụ tuyệt vời giúp bạn có thể hoàn thành nhanh chóng tất cả những bài tập được giao mà không gặp phải bất kỳ khó khăn nào. Nhưng có điều bạn chưa biết đó là công cụ này cũng sẽ mang bạn đến đỉnh của thế giới. 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bạn đã suy nghĩ về việc nâng cao kỹ năng máy tính của mình? Nếu vậy, đây là ngày để làm điều đó. Bạn đang có khả năng khám phá ra rất nhiều thông tin có giá trị, cũng như các cách nhanh nhất để hoàn thành công việc của mình.Hôm nay bạn có rất nhiều ý tưởng mới và thú vị đó. Chủ nhật cũng sẽ là một ngày hạnh phúc và nhiều niềm vui với bạn, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng!

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã vào ngày cuối tuần sẽ phát hiện ra rằng những hoạt động càng dễ dàng thì sẽ càng vui cũng như thu hút được nhiều người tham gia. Hãy luôn duy trì tính hài hước của mình và đừng cố gắng áp đặt quan điểm của bạn lên người khác.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay tâm trí của bạn có thể thiên về các vấn đề xã hội và chính trị. Nếu bạn chưa tham gia một nhóm nào nói về chủ đề này, hãy đăng ký tham gia và thảo luận nhé. Cũng trong thời gian này bạn có khả năng nâng cao thu nhập của mình đó. Hãy phát triển một số kỹ năng và sự sáng tạo của mình hôm nay, trước khi tiến về phía trước nha Ma Kết.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cảm thấy có chút mỏi mệt trong các hoạt động nhóm và điều bạn mong muốn nhất vào lúc này chính là nhận được sự cổ vũ từ tất cả các thành viên còn lại. Sẽ có một vài cuộc thảo luận nho nhỏ trong ngày để bạn đưa ra ý kiến về điều này đấy!

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những cơ hội về nghề nghiệp đang hiện ra trước mắt Song Ngư, buộc bạn phải đưa ra quyết định càng nhanh càng tốt. Dù lựa chọn bất kỳ công việc nào thì bạn cũng nên cân nhắc đến những giá trị mà bản thân luôn mong muốn hướng đến.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.