Chuyên mục
Tử vi ngày chủ nhật 15/11
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày chủ nhật 15/11

Thứ bảy 14/11/2015 15:18 GMT + 7
Bạch Dương chỉ cần kiên nhẫn một chút nữa thôi, bởi vì cuối ngày hôm nay những kết quả tốt đẹp sẽ đến với bạn. 



Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương chỉ cần kiên nhẫn một chút nữa thôi, bởi vì cuối ngày hôm nay những kết quả tốt đẹp sẽ đến với bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên cố gắng để duy trì phong độ hiện tại. Bạn nên cẩn thận trong vấn đề giao tiếp, không nên tỏ ra quá gay gắt với bất cứ vấn đề gì. Bạch Dương nên kiềm chế cơn giận giữ của mình. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên bảo vệ quyền lợi của chính mình nhé!

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đôi lúc, bạn làm cho bố mẹ không thực sự hài lòng, nên cố gắng tập trung vào học tập hơn nữa. Trong hôm nay, sẽ có nhiều lời mời đi chơi từ bạn bè, Kim Ngưu nên từ chối khéo nghen. Nhiều cơ hội đến vào đầu ngày, nhưng sẽ phải đầu tư khá nhiều công sức thì mới có thể gặt hái thành công được. Buổi tối, bạn nên trao đổi những dự định tương lai với gia đình, rất nhiều lời khuyên bổ ích được đưa ra đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mặc dù bạn sẽ gặp vài khó khăn nhỏ nhưng mọi việc sẽ không đáng lo ngại. Bạn chỉ cần giữ bình tĩnh là có thể giải quyết nhanh, gọn, lẹ thôi. Đó chính là cơ hội giúp bạn có thêm kinh nghiệm cũng như sự tự tin. Vào buổi tối bạn nên dành một ít thời gian để thư giãn nhé!

Cự Giải (22/6 - 22/7)


Cự Giải có thể sẽ phải lỡ hẹn với một vài kế hoạch trong ngày, nhưng cũng đừng vì thế mà chán nản, bỏ cuộc nhé. Cuộc sống có nhiều thử thách, nếu vượt qua được thì sẽ gặt hái nhiều thành công. Trong hôm nay, hãy chú ý hơn tới tình trạng sức khỏe của bản thân, một vài biểu hiện không tốt của bản thân cần phải được ghi nhận kịp thời. Bạn sẽ chẳng làm được gì nếu không khỏe mạnh.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên chuẩn bị cho ngày mới thật tốt bằng cách duy trì sự tập trung và nỗ lực hết mình. Có như vậy thì ngày hôm nay của bạn sẽ thật tuyệt vời. Gia đình luôn là chỗ dựa tinh thân cho bạn, giúp bạn đạt được những mục tiêu quan trọng trong cuộc sống. Vào cuối ngày bạn hãy dành thời gian để cùng trò chuyện với các thành viên trong gia đình nhé, như vậy sẽ giúp cho mối quan hệ gia đình thêm gắn bó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn và người ấy có thể khổ sở vì những "tin đồn vỉa hè" đó. Dù có chuyện gì thì cũng hãy nên thể hiện tình cảm trong sáng trong tình yêu nhé. Mối quan hệ giữa mọi người trong gia đình sẽ có vài căng thẳng, bạn nên chủ động giúp mọi người làm hòa với nhau. Thời gian cuối ngày, hãy chủ động giải tỏa căng thẳng và áp lực, xem một bộ phim hay làm những công việc yêu thích sẽ là ý hay đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cố gắng hết mình và không bỏ cuộc là phương châm của Thiên Bình trong ngày hôm nay. Mặc dù, bạn không nhận dược sự hỗ trợ từ bất kì ai nhưng bạn đừng nản chí bởi vì bạn cần biết rằng vai trò của bạn là rất quan trọng. Bạn cũng nên lắng nghe nhiều hơn để không gây hiểu lầm với mọi người xung quanh nha. Và bạn cứ yên tâm vì mọi vấn đề sẽ được giải quyết ổn thỏa vào cuối ngày.

Bọ Cạp  (23/10 - 21/11)

Nguồn lực trong ngày là có hạn, hãy cố gắng chọn lựa một phương pháp làm việc phù hợp. Trong ngày Chủ Nhật này, Bọ Cạp nên chủ động làm cầu nối gắn kết mọi người lại với nhau, tổ chức một buổi họp mặt bạn bè hay tiệc gia đình sẽ là rất hợp lý đấy. Cuối ngày, bạn nên dành ra thời gian để thiết lập mục tiêu cho tuần mới.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Với sự khéo léo trong cách cư xử Nhân Mã luôn dễ dàng tạo thiện cảm với những người xung quanh. Tuy nhiên, Bạn nên cân nhắc để tránh bị quá đà trong những cử chỉ và lời nói của chính mình. Điều đó sẽ để lại ấn tượng không tốt và có khi ảnh hưởng đến các mối quan hệ. Bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn đến việc ăn uống và ngủ nghỉ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một vài lời góp ý tương đối nặng nề đưa ra có thể làm bạn hơi bị ngợp khi bắt đầu một ngày mới. Nhưng cũng không quá là nghiêm trọng lắm đâu, một khi đã có ý định nghiêm túc và luôn nỗ lực hết mình thì kết quả thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Một chút không khí thay đổi làm buổi tối cũng sẽ giảm tải áp lực và căng thẳng một cách đáng kể.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình đang có dấu hiệu xấu đi. Do đó, bạn hãy làm cầu nối giúp mọi người hòa giải nha. Tuy nhiên, những niềm vui từ bạn bè sẽ lấy lại bầu không khí vui vẻ trong ngày cho bạn. Ngòai ra, Bảo Bình không nên thức quá khuya.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mặc dù Song Ngư rất hay được các bậc tiền bối đánh giá cao nhưng bạn vẫn không tự tin ở chính mình. Đó là khuyết điểm mà cần thay đổi. Bởi vì sự tự tin là rất cần thiết để bạn mạnh dạn thực hiện ước mơ của bản thân. Một số tin vui từ bạn bè sẽ đến với bạn vào cuối ngày.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.