Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 19/05/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 19/05/2018

Thứ sáu 18/05/2018 14:34 GMT + 7
Theo Tử vi ngày 19/5/2018, nhờ có Thiên Ấn nâng đỡ mà người tuổi Sửu có cơ hội thể hiện được sức sáng tạo của bản thân trong công việc được giao. Thay vì khoe khoang tài năng của mình với người khác, người tuổi Sửu sẽ nhận được nhiều sự tôn trọng hơn nếu bạn biết giúp đỡ và khiêm tốn với mọi người.


1. Tử vi tuổi Tý

Nhờ Thực Thần xuất hiện nên bao khó khăn mệt nhọc mà người tuổi Tý đã trải qua trong thời gian vừa rồi đã được đền đáp xứng đáng. Không chỉ niềm vui trong công việc mà từ những mối quan hệ hài hòa cũng khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng. Đó là điểm tựa tốt để bạn sẵn sàng tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình. Xem thêm: Nhìn thấu vận mệnh cuộc đời qua tháng sinh âm lịch

Ngày có Tam Hội nâng đỡ nên những vướng bận trong chuyện tình cảm không còn làm bạn phiền lòng như trước nữa. Những người đã có gia đình hài lòng với cuộc sống hiện tại và ai đang độc thân cũng thấy vui với những sở thích của riêng mình nên cũng không vội vàng trong chuyện yêu đương.

Ngày Thủy khí vượng bản mệnh đừng quên tập luyện giữ gìn sức khỏe. Sau thời gian luyện tập nên thay bộ đồ khác luôn vì một bộ quần áo ướt đẫm mồ hôi chính là môi trường lý tưởng để vi khuẩn sinh sôi phát triển. Điều này khiến cho lượng vi khuẩn trên quần áo có dịp đi sâu vào cơ thể và tích tụ lại để gây ra các bệnh về da.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu
 
2. Tử vi tuổi Sửu

Theo Tử vi ngày 19/5/2018, nhờ có Thiên Ấn nâng đỡ mà người tuổi Sửu có cơ hội thể hiện được sức sáng tạo của bản thân trong công việc được giao. Thay vì khoe khoang tài năng của mình với người khác, người tuổi Sửu sẽ nhận được nhiều sự tôn trọng hơn nếu bạn biết giúp đỡ và khiêm tốn với mọi người.

Quan hệ của bạn với người thân khá tốt khi có Tam Hội cục nâng đỡ. Tình cảm gia đình, bạn bè hài hòa cũng mang niềm vui không nhỏ trong ngày hôm nay. Nhất là khi về nhà bạn cảm nhận được sự bình yên trong ngôi nhà nhỏ của mình. 

Hãy tránh xa những loại thực phẩm giàu chất béo, hay đồ nhiều dầu mỡ. Bởi lẽ, cứ vô tư ăn ngay các thực phẩm này không chỉ khiến bạn bị đầy bụng, khó tiêu mà còn là nguyên nhân khiến quá trình tập luyện trở nên vô nghĩa. Thay vì ăn những loại thực phẩm này, bạn có thể tìm đến một ít thực phẩm dễ hấp thụ khác. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Tím, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 
3. Tử vi tuổi Dần

Theo Tử vi hàng ngày, người tuổi Dần khi được Chính Tài nâng đỡ nên tinh thần làm việc tốt, hiệu suất công việc cao, tạo cơ hội để bạn được tăng lương. Có thể, bạn sẽ nhận được một khối tài sản hời nhưng cũng dễ vuột mất nếu không chớp lấy cơ hội.
 
Dần Hợi Tương Phá xuất hiện trong ngày hôm nay nhắc nhở với những người đã có đôi có cặp, thời gian này đòi hỏi hai bạn phải chấp nhận và hòa hợp với sự thay đổi từ đối phương nếu không muốn mối quan hệ của mình rơi vào bế tắc. Ai đang độc thân cứ bình tĩnh vì một nửa đích thực của bạn vẫn chưa thực sự xuất hiện.

Thủy dưỡng Mộc cho thấy mối quan hệ hài hòa. Nhưng nên nhớ, khi phải lựa chọn giữa một mối quan hệ và tiền bạc, trong hầu hết mọi trường hợp, việc giữ quan hệ đều thắng thế. Vì thế, bạn nên học cách tách bạch vấn đề tiền bạc với tình bạn hoặc tình yêu. Đừng phung phí tiền bạc do công sức lao động và nỗ lực của bạn làm ra.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất
 
4. Tử vi tuổi Mão

Ngày Thiên Tài che chở là ngày thần may mắn ghé thăm nên người tuổi Mão chuẩn bị đón tin vui liên quan tới tiền bạc. Bạn bất ngờ nhận được khoản tiền, khoản thưởng "từ trên trời rơi xuống". Thực ra những tiền may mắn có được thường không bền lâu bạn có thể mời mọi người ăn uống, tăng niềm vui, mối quan hệ chứ không thể làm bạn giàu lên nhanh chóng.
 
Tam hợp xuất hiện cho thấy những ai đang độc thân có thể tìm thấy một nửa của mình. Thậm chí có người chẳng thể ngờ được một người luôn ở bên cạnh, thường khiến bạn bực tức lại chính là người thầm thương trộm nhớ bạn.

Thủy Mộc tương sinh cho thấy sức khỏe của bạn rất ổn định. Đừng loại bỏ hết các đồ ăn có chất béo vì có những chất béo tốt cho sức khoẻ như trái bơ, cá hồi, cá trích, các loại hạt, quả hạch giúp cơ thể hấp thu nhiều vitamin quan trọng giúp no lâu; giảm nguy cơ tim mạch. Chỉ cần đảm bảo bạn không ăn chất béo chuyển hoá và chất béo bão hoà.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, đỏ
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn
 
5. Tử vi tuổi Thìn

Người tuổi Thìn nên quan tâm kỹ trong những việc liên quan tới sổ sách, giấy tờ khi Chính Ấn xuất hiện. Mọi thứ trông có vẻ rất lý tưởng từ việc thỏa thuận cho đến đối tác, nhưng bạn có chắc mình sẽ nhận được giá hời đằng sau cam kết này? Để cho chắc chắn, hãy ghi và lưu lại tất cả bằng giấy tờ, phòng trường hợp xấu về sau. Tham khảo: Tính cách tuổi Thìn cung Ma Kết: Thích điều mới mẻ nhưng thủy chung
 
Hôm nay ngày 19/5/2018 là ngày Nguyệt kỵ điềm báo cho nhiều việc không thuận lợi, thậm chí bạn đi chơi cũng dễ vướng vào rắc rối. Vì thế, những việc quan trọng, mang tính quyết định không nên thực hiện vào ngày hôm nay. 

Nếu lâu nay bạn chỉ thường chỉ chú trọng đến các động tác chính và sau khi tập lại bỏ qua việc giãn cơ để thư giãn cơ thể sau khi tập là bạn đang phạm sai lầm cơ bản rồi đấy. Việc thư giãn sau khi tập lại giúp hạn chế tình trạng đau nhức cơ và giúp nhịp tim ổn định hơn. Nhờ vậy giúp cho kết quả tập luyện cũng đạt được hiệu quả cao. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân
 
6. Tử vi tuổi Tị

Xem Tử vi ngày 19/5/2018, ngày cuối tuần này có những luồng gió tươi mới trong sự nghiệp lẫn đời sống cá nhân. Người tuổi Tị trở nên giàu năng lượng và có nhiều động lực hơn vì có Chính Quan hỗ trợ. Điều này giúp bạn vượt qua sự bận rộn hơn và nhiều việc khiến bạn phải bận lòng dù hôm nay là ngày nghỉ.  
 
Ảnh hưởng của Lục Xung nên bạn trở nên nóng nảy hơn, có thể không thể tiếp ứng những yêu cầu vô lý của người ấy và muốn chia tay. Trong tình huống xuaatu nhất xảy ra cũng hãy can đảm từ bỏ hiện tại, lắng nghe con tim và bạn sẽ tìm thấy được người thích hợp hơn ở chặng đường phía trước.

Thức khuya còn là nguyên nhân khiến da dễ nổi mụn vì từ 11 giờ đêm trở đi là khoảng thời gian cơ thể cần nghỉ ngơi để phục hồi năng lượng và làn da bắt đầu nhiệm vụ tái tạo lại các tế bào. Thế nên, thức khuya chính là thói quen xấu làm ngăn chặn quá trình phục hồi của làn da, gây rối loạn hệ thần kinh. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Theo Tử vi phương Đông, tác động xấu của Thiên Quan khiến người tuổi Ngọ trở nên trì trệ trong công việc làm cho kế hoạch bạn đã dự định mấp mé ranh giới thất bại, bạn nên tham khảo ý kiến từ đồng nghiệp, có thể họ sẽ cho bạn phương án thích hợp. 
 
Theo Lịch vạn niên năm 2018, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng hôm nay cũng là ngày mồng 5 Âm lịch, nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình vì thế, dù thế nào bản mệnh cũng nên nhớ tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Dù trong tài khoản có chút tiền bạn cũng chớ nên cho phép con cái đã trưởng thành đi theo lối sống viển vông, phù phiếm. Hãy luôn nhớ đảm bảo khoản tiền tiết kiệm cho bạn khi về già hơn nữa việc bạn cho nhiều chỉ làm giảm ý thức trách nhiệm của con cái vì luôn được người khác bảo bọc.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Tím, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi ngày 19/5/2018 chỉ ra rằng, người tuổi Mùi rất tự tin trong giai đoạn may mắn về sự nghiệp, nhất là khi có Thiên Ấn nâng đỡ. Trong tổ chức, bạn nên học cách phát huy sở trường cá nhân mà không gây ảnh hưởng tới công việc chung. 
 
Theo Tử vi năm 2018, hôm nay, Tam hợp cục xuất hiện cho thấy có những dấu hiệu tốt về mặt tình cảm. Bạn không còn quá phụ thuộc vào đối phương như xưa vì hiểu ra rằng việc đó chỉ làm tình cảm thêm phai nhạt, bạn chăm sóc tâm hồn mình bằng sở thích cá nhân để cảm thấy yêu đời hơn và người ấy cũng vì thế mà yêu bạn hơn.

Đừng ngại khi ợ trong bữa ăn vì nếu lỡ ăn các loại thực phẩm có mùi như củ cải, đậu và bông cải xanh, bạn cần phải đẩy lượng khí thừa ra khỏi bụng hoặc bằng cách ợ hơi hoặc nôn. Nếu bạn chọn ợ sau khi ăn các loại thực phẩm này, nó sẽ ngăn chặn sự tích tụ khí và giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng. 
  
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Hồng, xám
Quý nhân phù trợ: Tị, Ngọ
 
9. Tử vi tuổi Thân

Kiếp Tài gây cản trở khiến người tuổi Thân rơi vào tâm trạng hoảng hốt từ những ngày đầu tuần vì dường như kế hoạch của bạn đang đi chậm lại hoặc thậm chí chệch hướng mà bạn mong muốn lúc đầu. Nhưng đây chỉ là tình trạng tạm thời. Hãy tận dụng thời gian này để đánh giá lại quy trình cũng như xem xét, hiệu chỉnh lại tất cả mọi thứ.
 
Thân Hợi Tương Hại khiến bạn trở nên xấu tính hơn, rất dễ cáu giận và hay hung hăng với mọi người nhưng thật ra bạn đang rất yếu đuối. Bạn cần tìm một người để lắng nghe, quan trọng là bạn phải cởi mở lòng mình để có thể tâm sự hết mọi chuyện.

Nhớ ăn sáng thường xuyên vì như thế bạn sẽ tránh gặp phải căng thẳng trong ngày và không có cảm giác nhanh đói, hay muốn ăn vặt linh tinh giữa buổi. Nhờ vậy, bạn sẽ tránh được nguy cơ tăng cân tối đa. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Tiếp nối Tử vi ngày 18/5/2018, hôm nay, có những tranh chấp, mâu thuẫn xảy ra trong ngày có Tỷ Kiên nhưng người tuổi Dậu đừng vì thế mà né tránh vấn đề. Đừng ngại ngần tham gia vào các cuộc tranh luận hay bày tỏ cái tôi của mình trong tuần này vì biết đâu ý kiến của bạn chính là điều mà mọi người đang tìm kiếm.
 
Ngày hôm nay (19/05/2018) được xem là ngày Nguyệt Kỵ đi chơi còn thiệt, nữa là đi buôn, đó là lý do dân gian thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu. Vì thế, nhân ngày nghỉ cuối tuần bạn nên dành trọn thời gian nghỉ ngơi hơn là cố gắng làm việc gì cũng thiệt thân mà thôi.

Kim Khí vượng nhắc nhở bản mệnh sau khi tập thể dục, đừng chạm tay lên mặt vì lúc này không chỉ cơ thể bạn mà cả đôi tay cũng đều bám dính mồ hôi. Thêm nữa, với những người tập luyện trên máy tập thì vi khuẩn lại càng dễ bám vào tay nhiều hơn nữa vì trước khi bạn bước lên máy tập thì đã có rất nhiều người sử dụng chiếc máy này.
 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc người tuổi Tuất trở nên thuận lợi vô cùng khi có Chính Ấn soi rọi. Bạn sẽ nhận được sự khen thưởng, cả sự công nhận và tôn trọng nữa. Đây là thành quả bạn có được sau những nỗ lực trong công việc. Bạn có biết bạn thuộc top con giáp giỏi giữ tiền, nhất định có cuộc sống an nhàn khi về già.
 
Hôm nay, theo Hải Thượng Lãn Ông ngày hôm nay là mồng 5 âm lịch bạn chớ nên động chạm, tiêm chích hoặc dao kéo ở những vị trí trong miệng, khắp thân mình vì Nhân Thần đang ở vị trí này. Nếu cố tình phạm phải thì hiệu quả khôn lường.

Khi bạn nghĩ cho vay tiền là một việc làm đúng, bạn có thể đang đẩy mình vào nguy cơ làm mất đi mối quan hệ đó về sau này. Tất nhiên có một vài yếu tố mà bạn nên cân nhắc như số tiền cho vay, mối quan hệ của bạn với người vay, lịch sử trả nợ của người ấy, và nhu cầu vay nợ. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3,4
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Cam, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão
 
12. Tử vi tuổi Hợi

Ảnh hưởng của Thương Quan khiến người tuổi Hợi đối diện với sự sụt giảm nhanh chóng trong công việc, mọi trở ngại của bạn đều do nhân vật cạnh tranh tác động. Để sự nghiệp được về đúng quy luật, bạn cần thận trọng hơn và biết nắm bắt thời cơ. Xem thêm Xem ngày tốt xấu 2018 - Tháng 4 âm lịch năm Mậu Tuất để có kế hoạch tốt hơn cho tháng này của bạn.

Hợi Hợi Tự Hình cho thấy bạn xử lý mọi việc bốc đồng hơn, sự sóng vội dễ khiến bạn làm hỏng việc. Đừng để sự bi quan xâm chiếm bạn vì bạn đang tự hại mình vì các suy nghĩ tiêu cực đang bủa vây lấy mình. Nếu bạn khéo léo chuyển hóa năng lượng này sang bằng việc xử lý việc khó khăn trước đây sẽ tốt hơn là trút buồn bực lên người khác.

Thủy khí vượng cho thấy bản mệnh chớ nên tập cường độ mạnh quá. Sau khi kết thúc quá trình tập luyện thể thao mỗi ngày, bạn nên thư giãn cơ thể bằng cách căng cơ, đi bộ nhẹ nhàng hoặc đơn giản là thở đều trong vài phút sẽ mang đến hiệu quả tập luyện tích cực hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Nâu, bạc
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu
Nguồn: Lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.