Chuyên mục
Myanmar và Campuchia không muốn chia tay sớm với AFF Cup 2016
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Myanmar và Campuchia không muốn chia tay sớm với AFF Cup 2016

Thứ ba 22/11/2016 11:45 GMT + 7
Theo đó, cả Myanmar và Campuchia đều quyết tâm đánh bại đối thủ ở lượt trận chiều ngày 23/11 để tiếp tục hy vọng đoạt tấm vé vào bán kết AFF Cup 2016.

Tại AFF Cup 2016, Myanmar và Campuchia đã không có khởi đầu tốt. Với chủ nhà Myanmar, họ đã gục ngã với tỷ số 1-2 trước đoàn quân HLV Nguyễn Hữu Thắng. Trong khi đó, Campuchia để thua ngược trước Malaysia với tỷ số 2-3.

Do đó, đội nào thất bại trong cuộc đối đầu trực tiếp chiều mai sẽ sớm phải nói lời chia tay với AFF Cup 2016. Với chủ nhà Myanmar, đây là điều họ không hề mong muốn khi bước vào giải với quyết tâm rất lớn.

Campuchia thua ngược trước Malaysia lượt trận đầu tiên

Phát biểu với báo giới trước trận đấu với Campuchia, HLV Gerd Zeise cho biết: “Đó không phải là một khởi đầu khả quan với chúng tôi, sẽ là tốt hơn nếu Myanmar giành được ít nhất 1 điểm trước ĐT Việt Nam. Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ, chúng tôi cần phải giữ sự tập trung và tinh thần thi đấu để có thể khẳng định sự trở lại trong trận đấu tới”.

HLV Gerd Zeise cũng khẳng định, Myanmar cần phải lạnh lùng hơn trong những tình huống dứt điểm nếu muốn được một kết quả tốt trong cuộc đối đầu với Campuchia.

Trong khi đó, HLV Lee Tae Hoon của Campuchia cũng tuyên bố các học trò của mình sẽ quyết tâm giành chiến thắng ở lượt trận thứ 2 để tiếp tục hy vọng đoạt tấm vé vào bán kết: “Trận đấu vừa qua là đáng thất vọng, nhưng các cầu thủ của chúng tôi vẫn đang làm tốt nhất trong khả năng của mình”.

“Trận đấu ngày mai là một thách thức lớn với chúng tôi. Myanmar đã có sự chuẩn bị tốt và các cầu thủ của họ đã cho thấy sự kiên nhẫn trong mỗi trận đấu”.

“Các cầu thủ của chúng tôi sẽ nỗ lực thử thách họ, bóng đá Campuchia đang cho thấy sự chuyển mình. Chúng tôi sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất và nhập cuộc với sự tự tin”, HLV Lee Tae Hoon cho biết thêm.

Cùng với ông thầy của mình, tiền đạo Chan Vathanaka người đã lập cú đúp trong trận đấu đầu tiên cũng quyết tâm đánh bại Myanmar: “Đây là trận đấu rất quan trọng và chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu với phong độ tốt nhất để có được một kết quả tốt”.

Nam Anh
Nguồn: thethaovietnam.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.