Chuyên mục
Tổng thống Putin: Vàng, dự trữ ngoại tệ của Nga vẫn tăng mạnh
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tổng thống Putin: Vàng, dự trữ ngoại tệ của Nga vẫn tăng mạnh

Thứ ba 13/10/2015 14:32 GMT + 7


Ảnh: Sputnik

Không chỉ Quỹ Dự trữ của Chính phủ Nga đang ở mức cao mà vàng và dự trữ ngoại tệ của quốc gia này vẫn trên đà tăng mạnh, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết.

Không chỉ Quỹ Dự trữ của Chính phủ Nga đang ở mức cao mà vàng và dự trữ ngoại tệ của quốc gia này vẫn trên đà tăng mạnh. Về cơ bản, tình hình kinh tế của Nga sẽ ổn định trở lại, Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu trong một tuyên bố ngày 11.10.

Theo Tổng thống Putin, Chính phủ và Ngân hàng Trung ương Nga đang hợp tác chặt chẽ để giải quyết tất cả vấn đề kinh tế của quốc gia.

"Tất cả điều này cho thấy chúng ta có thể tin rằng tình hình kinh tế Nga sẽ ổn định. Dù nhu cầu trong nước vẫn suy giảm, nhưng chúng tôi đang hợp tác để vực dậy nhu cầu nội địa và sẽ khiến yếu tố này trở nên thiết yếu trong việc đảm bảo mức độ phát triển kinh tế của đất nước", Tổng thống Putin nhấn mạnh.

Ông cũng cho biết thêm, Nga sẽ tiếp tục đa dạng hóa nền kinh tế vì tình hình hiện tại đang mang lại những thuận lợi cho quốc gia này.

"Kinh tế Nga sẽ vẫn duy trì phát triển tiềm năng", ông Putin nhấn mạnh.

Trong tháng 10, giá dầu ở Nga đã tăng 12%, mức cao nhất trong vòng 2 tháng qua. Đồng Rúp của Nga đã tăng 6% so với đồng USD trong tháng 10 và tăng 13% kể từ tháng 8.

Tổng số ngoại tệ đầu tư vào chứng khoán Nga đã đạt mức 100,5 triệu USD trong tuần đầu tiên của tháng 10, mức gia tăng cao gấp 6 lần dòng tiền chảy ra khỏi quốc gia này là 16,7 triệu USD trong tuần trước đó, theo Emerging Portfolio Fund Research.

Tuyết Nhung (Theo Sputnik)
Nguồn: motthegioi.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.