Chuyên mục
Những hồ muối màu hồng tuyệt đẹp ở Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Những hồ muối màu hồng tuyệt đẹp ở Nga

Thứ tư 30/08/2017 17:07 GMT + 7
Các hồ muối màu hồng tuyệt đẹp ở Altai Krai được hãng thông tấn và phát thanh Sputnik (Nga) lưu ý du khách là một trong những địa điểm “phải đến” tại xứ sở Bạch Dương.


Các hồ muối màu hồng ở Altai Krai phần lớn tập trung phía Tây Bắc của khu vực này. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thu hút, chẳng thể chối cãi, việc ngâm mình thư giãn bên trong làn nước mặn của các hồ muối đem đến khá nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn.


Đặc tính này một phần nhờ vào sự hiện diện của dung dịch muối bão hòa bên trong dòng nước.


Loài tôm nước mặn Artemia Salina sống trong hồ cũng giúp tạo nên bùn và góp phần khiến cho nước hồ có màu hồng.


Khung cảnh thơ mộng xung quanh các hồ muối ở Altai Krai.


Một đoàn tàu chở hàng đỗ trên đường ray ngay cạnh hồ nước muối Burlinskoye, gần thị trấn Slavgorod ở Altai Krai.


Hồ Burlinskoye là mỏ muối lớn nhất ở phía Tây Siberia. Hồ có diện tích hơn 30 km2, tuy nhiên độ sâu trung bình chưa tới một mét.


Người đàn ông thư giãn trong làn nước muối có màu hồng đậm của hồ Malinovoe.


Vẻ đẹp thu hút của hồ Malinovoe.


Bùn khoáng sunfua bên trong các hồ muối ở Altai Krai có tác dụng làm sạch da, cải thiện sự trao đổi chất và kích thích tuần hoàn máu.


Nước muối bên trong những hồ này còn có tác dụng làm lành vết thương, kích hoạt sự lưu thông máu của các mô dưới da và làm mịn bề mặt da


Dọc theo bờ các hồ nước mặn Malinovoe và Burlinskoye là các loài thực vật đặc biệt mang tên halophytes, có thể phát triển ngay trên đất mặn.


Màu nước trong hồ Burlinskoye thay đổi suốt cả năm. Theo người dân địa phương, vào mùa xuân nước trong hồ sẽ có màu hồng sáng nhất.

Phương Đặng
(Ảnh: Sputnik)
Nguồn: baohatinh.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.