Chuyên mục
Top 10 việc bạn phải thực hiện khi đến Moscow
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Top 10 việc bạn phải thực hiện khi đến Moscow

Thứ sáu 25/08/2017 10:56 GMT + 7
Moscow là một thành phố lớn với đa dạng các hoạt động dành cho những du khách yêu thích thành phố cũng như những người yêu thiên nhiên. Với gần 12 triệu dân, Moscow luôn luôn sôi động và là thành phố không bao giờ ngủ. Bên cạnh đó, đến với Moscow bạn sẽ được tham quan các địa điểm mang tính biểu tượng của thành phố như điện Kremlin, quảng trường Đỏ, mộ Lê Nin, bảo tàng nghệ thuật và phòng trưng bày.


Quảng trường đỏ là địa điểm được yêu thích với tất cả khách du lịch đến thủ đô Moscow

Công viên cây xanh là nơi yêu thích nhất của người dân thành phố. Bạn có thể chạy bộ vào buổi sáng hoặc đi dạo buổi tối. Với hơn 100 công viên cây xanh xung quanh thành phố, Moscow trở thành một trong những thủ đô xanh nhất thế giới. Buổi tối bạn có thể đi xem các vở opera, ballet. Sau đó, có hàng loạt quán Bar, nightclubs đang chào đón bạn.

Thời gian tốt nhất trong năm để đi du lịch Moscow là từ tháng 4 đến cuối tháng 7, trước khi những tháng hè nóng bức bắt đầu. Tận hưởng mùa đông ở Nga cũng là một ý tưởng tuyệt vời, nhưng bạn nhớ chuẩn bị quần áo thật ấm áp nhé.

1. Xem mặt trời mọc trên quảng trường Đỏ


Quảng trường Đỏ là linh hồn và trái tim của nước Nga trong nhiều thế kỷ. Với các tòa nhà nổi tiếng nhất ở Moscow như nhà thờ thánh Basil từ thế kỷ 16, lăng mộ Lê Nin, cung điện Kremlin là những địa điểm tuyệt vời cho một ngày ở đây. Trung tâm mua sắm Gum nổi tiếng với các cửa hàng độc quyền. Hãy thử các vị kem ở đấy nhé. Nếu bạn đến Moscow vào dịp lễ giáng sinh, các chợ giáng sinh ở quảng trường Đỏ chắc chắn chắn sẽ khiến bạn đắm chìm trong không khí lễ hội.

2. Đi dạo trên phố Arbat


Phố Arbat hay còn gọi là “Arbat cũ” hoặc “Stary Arbat”. Phố cổ Arbat là con đường dành cho người đi bộ, Bạn sẽ bắt gặp những họa sĩ, nhạc sĩ đường phố, các quán cà phê vỉa hè, quầy lưu niệm. Bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí tuyệt vời và nó trở thành một ông già tuyết trong suốt mùa đông.

3. Ghé thăm công viện giải trí Moscow



Moscow sở hữu hơn 100 công viên, chưa kể đến các khu vườn nhỏ. Không chỉ là những lá phổi xanh mà ở đấy còn có các cửa hàng cho thuê xe đạp, khu vực kinh doanh với WIFI, rạp chiếu phim ngoài trời, đài quan sát thiên văn. Hãy đi dạo xung quanh công viên Gorky. Công viên Gorky là công viên giải trí đầu tiên từ thời Liên xô với sân vận động và sân chơi thể thao.

4. Ngắm cảnh toàn thành phố



Swissotel Moscow mang đến cho bạn một tầm nhìn thành phố tuyệt vời từ tầng 34 của City Space Bar. Nhâm nhi cốc Cocktail và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố đã lên đèn. Bạn cũng có thể thưởng thức góc nhìn tuyệt vời đó từ Sparrow Hills hoặc Vorobyovy Gory ở Nga.

5. Bảo tàng mỹ thuật Pushkin



Bảo tàng Pushkin là một trong những bảo tàng mỹ thuật lớn nhất ở châu Âu. Nó có tác phẩm nghệ thuật từ thời cổ đại cho đến ngày nay bao gồm cả Nga, châu Âu, Hy Lạp, phòng chuyên đề của Ai Cập. Du khách có thể nhìn thấy những tác phẩm đáng chú ý của Rembrandt, Botticelli, Monet, Cezanne, Van Gogh và Picasso.

6. Du lịch bằng tàu điện ngầm




Du lịch bằng tàu điện ngầm ở Moscow thực sự là sự lựa chọn đúng đắn. Bởi sự hấp dẫn về thiết kế và kiến trúc. Trạm tàu điện ngầm thực sự rất đẹp. Nếu bạn không gặp vấn đề về đám đông thì hãy trải nghiệm đi tàu điện ngầm trong giờ cao điểm. Không có ký hiệu tiếng Anh trong tàu điện ngầm, do đó hãy chắc chắn bạn xuống đúng địa điểm.

7. Tham quan VDNKh


VDNKh là một trung tâm triển lãm lớn ở Moscow được xây dựng trong thời Xô Viết. Đài phun nước tuyệt đẹp hoạt động trong những tháng hè. Hãy đi dạo và thưởng thức kiến trúc hấp dẫn, luống hoa đầy màu sắc.

8. Tham quan thư viện Quốc gia Nga




Thư viện Quốc gia Nga có bộ sưu tập sách lớn nhất (17,5 triệu USD) tại Nga và lớn thứ tư trên thế giới. Thư viện có kệ sách dài hơn 275 km, 13 triệu tạp chí, 350.000 bản nhạc và bản ghi âm, 150.000 bản đồ và những sách khác.

9. Hãy thưởng thức món ăn truyền thống của Nga



Nếu bạn chưa biết đến các món ăn Nga, bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự đa dạng và hương vị của các món ăn truyền thống Nga. Có quá nhiều thứ để thử! Chỉ cần một vài món: borscht súp củ cải có màu đỏ với thịt và rau; bánh ngọt piroshki đầy khoai tây, thịt, bắp cải, và pho mát; blini với các vị mứt, phô mai, hành tây, hoặc xi-rô socola. Và tất nhiên là cả trứng cá muối. Các món ăn sáng nổi tiếng của Nga được phục vụ tại khách sạn Sheraton Palace Hotel.

10. Tu viện Novodevichy



Các Tu viện Novodevichy được xây dựng ở Moscow vào thế kỷ 16 và 17 theo phong cách Baroque. Đó là ví dụ hoàn hảo của kiến trúc tuyệt vời của Nga và cũng là một di tích lịch sử. Nó được sử dụng bởi phụ nữ của gia đình Nga hoàng và tầng lớp quý tộc. Các thành viên của gia đình và nổi tiếng người Nga của Sa hoàng cũng được chôn cất tại nghĩa trang của tu viện.

Shin
Nguồn: topinspired.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.