Chuyên mục
Công dân Nga đối mặt với án tử hình vì vận chuyển ma túy vào Việt Nam
BÌNH LUẬN
Pháp luật là để cho tất cả mọi người phải tuân theo. Nếu ai vi phạm thì đương nhiên phải chịu sự trừng phạt của...
Đồng ý rằng cô gái Nga phạm tội và phải chịu theo luật pháp của Việt Nam , nhưng theo suy nghĩ của những người dân Việt...
Gui ban Nam: nam 2014, toi co di phien dich cho nguoi Vn bi bat tai toa an tinh Moscow. Nhieu truong hop rat dang...

Công dân Nga đối mặt với án tử hình vì vận chuyển ma túy vào Việt Nam

Thứ sáu 27/03/2015 16:24 GMT + 7
Một hướng dẫn viên du lịch người Nga có thể bị kết án tử hình vì vận chuyển 2.5kg cocaine vào Việt Nam.

Maria Dapirka (Ảnh từ mạng xã hội)

Bá chí Nga đưa tin, Maria Dapirka, một công dân Nga bị cơ quan chức năng Việt Nam bắt giữ hồi tháng 8/2014 tại sân bay Tân Sơn Nhất, tp. Hồ Chí Minh vì mang theo trong hành lý 2.5kg cocaine trên đường trở về Nga. Từ đó đến nay, Dapirka bị giam giữ tại Việt Nam để phục vụ điều tra.  Phiên tòa xét xử sắp được mở, nếu không có bằng chứng ngoại phạm, cô gái Nga 28 tuổi này có thể phải đối mặt với mức án cao nhất theo luật pháp Việt Nam – tử hình.

Theo thông tin từ họ hàng và người thân của Dapirka, cô gái này là hướng dẫn viên du lịch, thường qua lại giữa Nga và các nước Đông Nam Á. Mới đây, Dapirka làm quen với một người đàn ông tự xưng là cầu thủ bóng đá và thường xuyên đưa cô này đi du lịch quanh các nước Đông Nam Á. Vì vậy, gia đình của Dapirka cho rằng, có thể cô gái này bị người đàn ông kia gài bẫy, để ma túy vào hành lý mà không hay biết. Hiện gia đình Dapirka đang cố gắng thu thập những chứng cứ chứng tỏ khả năng ngoại phạm của Dapirka để mong cứu cô gái thoát khỏi án tử hình./.
Nguồn: hoidoanhnghiep.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.