Chuyên mục
Thư mời tham gia giải Golf của người Việt tại Nga 2016
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thư mời tham gia giải Golf của người Việt tại Nga 2016

Thứ tư 27/04/2016 18:54 GMT + 7


THƯ MỜI 
THAM GIA
GIẢI GOLF NGHIỆP DƯ MỞ RỘNG
CỦA NGƯỜI VIỆT NAM TẠI LIÊN BANG NGA

“GOLDEN LOTUS GOLF TOURNAMENT 2016”

Kính gửi: các anh/chị BCH Hiệp hội golf Việt Nam, gôn thủ của các Câu lạc bộ golf, các Hội golf  tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Trước hết thay mặt toàn thể anh chị em Hội viên của Hội những người yêu thích golf ở Liên bang Nga “VietGolfMos”, tôi xin gửi đến các anh chị và gia đình mình những lời chúc sức khỏe và những điều tốt lành nhất trong mùa hè năm 2016.

Thưa các anh chị, như những năm trước, giải golf thường niên do VietGolfMos tổ chức đã luôn để lại tiếng vang lớn và nhận được sự chú ý, quan tâm đặc biệt của bạn bè Nga và Quốc tế bở quy mô, tinh thần bằng hữu, sự thành công và tính chuyên nghiệp của giải đấu. Và để tiếp nối, phát huy truyền thống tốt đẹp đó, năm nay anh chị em Hội viên VietGolfMos chúng tôi đang háo hức chuẩn bị cho giải golf thường niên với quy mô lớn hơn, giải năm nay sẽ được tổ chức vào thứ 6 ngày 01 tháng 7 và thứ 7 ngày 02 tháng 7, đúng vào dịp “ ĐÊM TRẮNG” ở Mátx – cơ – va và Xanh – pê – téc – bua tại 2 sân golf đẹp nổi tiếng là sân Links National Golf Club và Forest Hills Golf  Club. Cũng như những giải golf năm trước, chúng tôi rất trông chờ sự tham gia thi đấu, ủng hộ của các đại diện đến từ các câu lạc bộ golf người Việt Nam tại châu Âu, châu Mỹ, Việt Nam, các gôn thủ bạn bè quốc tế ở Nga, Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) và hiệp hội golf Liên bang Nga (RGA).

Một điều rất đặc biệt trong giải golf năm nay là ngoài mục đích giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các gôn thủ, giải mong muốn nâng cao hình ảnh đất nước, con người Việt Nam trong xã hội Nga và bạn bè quốc tế. Chính vì lẽ đó Vietnam Airlines tiếp tục là nhà tài trợ chính của giải năm nay mang tên GOLDEN LOTUS GOLF TOURNAMENT 2016, với hy vọng thông qua giải, Vietnam Airlines sẽ là cầu nối gắn kết tình bằng hữu giữa người Việt Nam với bạn bè quốc tế. VietGolfMos với vai trò là “Hội Viên Liên Kết” cùng Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) luôn mong muốn cho phong trào golf của người Việt nói chung và của người Việt ở Nga nói riêng phát triển hơn nữa để sánh ngang với bạn bè năm châu.

Kính thưa các anh chị, để làm nên được một giải golf quy mô và chuyên nghiệp như thế, thì sự ủng hộ tinh thần, vật chất của các anh chị là một điều rất quan trọng  và có ảnh hưởng lớn đến sự thành công của giải. Qua lá thư mời này, tôi xin gửi đến các anh chị lời mời nhiệt tình và tha thiết nhất, mong rằng các anh chị sẽ sắp xếp thời gian, công việc đến được với chúng tôi, tham gia ủng hộ và cổ vũ cho phong trào golf của người Việt Nam ở Nga. Sự tham gia của quý vị không những góp phần thắt chặt tình cảm anh em giữa các câu lạc bộ và các gôn thủ người Việt Nam khắp năm châu mà còn là niềm vinh dự, hạnh phúc cho tất cả anh chị em VietGolfMos chúng tôi.

Thay mặt Ban tổ chức
Chủ tịch Hội       

Nguyễn Mạnh Hùng 
Nguồn: Vietgolfmos.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.