Chuyên mục
Đại hội thể thao sinh viên Việt Nam tại Mátxcơva hè 2016 - Những dư âm
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đại hội thể thao sinh viên Việt Nam tại Mátxcơva hè 2016 - Những dư âm

Thứ ba 10/05/2016 15:51 GMT + 7
Vòng chung kết Đại hội thể thao sinh viên Việt Nam tại Mátxcơva- Hè 2016 thu hút 25 đoàn VĐV tới từ hơn 30 tổ chức Đoàn tại Mátxcơva và các vùng lân cận với hơn 700 VĐV. Đây là kỳ Đại hội có số đoàn đăng ký đông nhất, số lượng VĐV đăng ký thi đấu nhiều nhất thi đấu ở các bộ môn: Bóng đá, kéo co, điền kinh.

Đại hội thể thao diễn ra trong điều hết hết sức thuận lợi, có thể nói “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Đại hội thể thao 2016 đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo tiếng vang lớn đối với các vận động viên, cũng như cổ động viên. Để có được thành công như vậy, ngoài sự cố gắng, nỗ lực của các thành viên BTC thì BTC còn nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ Đảng ủy, Đại sứ quán, hội Người Việt, hội Doanh nghiệp, các hội đồng hương, các tổ chức và nhiều cá nhân, các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình và toàn thể các bạn VĐV, cổ động viên đã đồng hành cùng Ban tổ chức, tham gia thi đấu nhiệt tình với tinh thần giao lưu đoàn kết, góp phần tạo nên ngày hội thực sự của các bạn sinh viên trong những ngày qua.

Mặc dù đã rất cố gắng nhưng do thời gian gấp gáp và khối lượng công việc lớn nên không tránh khỏi những sai sót trong quá trình diễn ra Đại hội. BTC rất mong nhận được sự giúp đỡ hơn nữa và những ý kiến đóng góp của các tập thể cũng như cá nhân để Đại hội ngày càng hoàn thiện hơn, công bằng hơn với quy mô hoành tráng hơn. Đặc biệt sang năm 2017 Đại hội thể thao sẽ bước sang năm thứ 20 kể từ ngày đầu tổ chức Giải bóng đá sinh viên Việt Nam tại Mátxcơva đầu tiên năm 1998, và là năm thứ 5 khi giải đấu khoác lên mình tên gọi mới “Đại hội thể thao sinh viên Việt Nam tại Mátxcơva". 

Mọi ý kiến đóng góp xin được gửi về Email "daihoithethaomoscow@gmail.com".

Hẹn gặp lại quý vị và các bạn ở Đại hội thể thao 2017. Xin cảm ơn!


Nguồn: BTC
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.