Chuyên mục
Tunisia: Kết án tử hình nữ thành viên phong trào FEMEN vì tấm ảnh phô ngực trần trên trang mạng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tunisia: Kết án tử hình nữ thành viên phong trào FEMEN vì tấm ảnh phô ngực trần trên trang mạng

Thứ sáu 22/03/2013 15:05 GMT + 7
Ở Tunisia thủ lĩnh Hồi giáo đã ban phán quyết chống lại một thành viên trẻ của phong trào nữ quyền FEMEN, như vậy cô gái bị kết án tử hình vì tấm ảnh phô ngực trần trên trang Facebook.



Nữ sinh viên 19 tuổi Tyler Amina tuần trước công bố trên trang mạng xã hội một tấm ảnh cô để trần nửa người với dòng chữ viết trên ngực: "Cơ thể của tôi chỉ thuộc về tôi, và chẳng đại diện cho danh dự của ai".

Nhà lãnh đạo Hồi giáo trong phán quyết của ông đã tuyên bố rằng vì hành động này Amina phải bị đánh đòn, sau đó chịu ném đá đến chết.

Phán quyết chống lại Amina không chỉ là sự khiển trách hành vi của cô gái. Ở nước Tunisia đương đại, nơi các trào lưu tôn giáo thường dẫn đến bạo lực, lời phán truyền đó có thể là nguyên nhân cho cái chết bi thảm của cô gái, - báo “Sedmitsa” nhận xét.

Amina thuộc về nhóm hạt nhân của FEMEN ở Tunisia, phong trào do nhóm phụ nữ ở Ukraina thành lập năm 2008 và nhanh chóng nổi tiếng vì những hành động khiêu khích.
Nguồn: vietnamese.ruvr.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.