Chuyên mục
Nhóm ngực trần 'đại náo' Tuần lễ thời trang Paris
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nhóm ngực trần 'đại náo' Tuần lễ thời trang Paris

Chủ nhật 29/09/2013 06:33 GMT + 7
Buổi trình diễn của thương hiệu Nina Ricci thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris (Pháp) đã gặp rắc rối với sự xuất hiện bất ngờ của nhóm nữ quyền Femen (Ukraine).

 
Nhóm ngực trần bất ngờ "phá đám" show của Nina Ricci, giữ tay người mẫu Saker  

Số là trong lúc cô người mẫu Hollie-May Saker đang trình diễn bộ sưu tập Ready-to-wear thì các cô gái Femen đã lên sàn diễn la hét và phô bày ngực trần với những khẩu hiệu "Người mẫu không đi nhà thổ", “thời trang độc tài”… và thậm chí nắm lấy tay người mẫu Saker.

Nhóm hoạt động vì nữ quyền người Ukraine này nhanh chóng bị đưa ra khỏi sàn diễn trước con mắt kinh ngạc của dàn khách mời.

Cô người mẫu Saker ngay sau buổi trình diễn đã lên Twitter thể hiện sự giận dữ, chỉ trích Femen là nhóm “những cô gái điên rồ”. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên các thành viên Femen “tấn công” các sự kiện thời trang. Trước đó, Femen đã tới Milan (Ý) và phá rối show trình diễn bộ sưu tập mùa thu 2013 của Versace.

Vào đầu năm nay, 2 thành viên trong nhóm cũng bị lôi ra khỏi sân khấu đêm chung kết Next Top Model Đức do siêu mẫu Heidi Klum làm MC.

 

 
Các thành viên Femen luôn có cách biểu tình mạnh mẽ

Bạn gái Huỳnh Hiểu Minh gây chú ý tại Tuần lễ thời trang Paris

Diễn viên kiêm người mẫu đại lục Angelababy đã tham dự show thời trang Dior vào hôm 27.9 vừa qua.

Diện áo khoác hồng dịu dàng và quần đen bó, bạn gái Huỳnh Hiểu Minh thu hút sự chú ý của cánh săn ảnh trên đất Pháp.

 

 
 


Nguyễn Thủy
Nguồn: thanhnien.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.