Chuyên mục
Đô vật “yêu” nước Nga đem xe tăng tới Mỹ thách đấu
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đô vật “yêu” nước Nga đem xe tăng tới Mỹ thách đấu

Thứ tư 01/04/2015 18:51 GMT + 7
Đô vật sĩ Bulgaria nổi tiếng vì yêu nước Nga Alexander Rusev đã đến sân vận động "Levy" ở California trên xe tăng và ra chào 70.000 khán giả dưới những loạt đại bác, giữa bối cảnh căng thẳng giữa Nga và Mỹ đã lên cao nhất sau thời kỳ chiến tranh lạnh.


Rusev luôn xuất hiện cùng với lá cờ Nga sau lưng anh

Nga và Mỹ đang trong một thời kỳ căng thẳng cao độ vì tình hình thế giới trong năm qua. Mỹ và phương tây cáo buộc Nga "xâm lược" Ukraine và đưa ra quyết sách trừng phạt kinh tế chính trị chống lại nước Nga.

Nga ngược lại một mặt bác bỏ những luận điểm của phương Tây, mặc khác lại thực hiện lệnh cấm nhập khẩu thực phẩm từ các nước phương Tây để giáng trả khiến kinh tế một số nước châu Âu lao đao vì khách hàng chính của họ là thị trường Nga.

Căng thẳng giữa Mỹ và Nga càng lên cao hơn, khi Mỹ quyết định gia tăng sự hiện diện của mình ở châu Âu, hàng loạt cuộc tập trận được Mỹ và đồng minh thực hiện ngay sát biên giới Nga.

Nga đáp lại bằng cách tăng cường tập trận trên toàn quốc, gia tăng ngân sách quốc phòng, nghiên cứu chế tạo các loại vũ khí mới và nối lại các chuyến bay tuần tra bằng máy bay Tu-95 như thời còn chiến tranh lạnh.

Đô vật sĩ Bulgaria và màn chào sân ngoạn mục

 

Giữa bối cảnh căng thẳng đó một đô vật sĩ người Bulgaria nổi tiếng yêu nước Nga có một trận đấu với đối thủ người Mỹ là John Cena trên sàn đấu WWE. Đô vật sĩ Rusev đã có một màn "chào sân" không thể ấn tượng hơn được nữa khi anh cưỡi xe tăng vẫy cờ Nga trong tiếng nhạc quốc ca Nga và tiếng pháo nổ khắp sân khấu.

Sự xuất hiện ngoạn mục của Rusev gây nhiều ý kiến tranh cãi trong mạng xã hội. Một số người hoan nghênh vận động viên Bulgaria, những người khác thì tỏ ra phẫn nộ.  

Trên trang cá nhân của mình Rusev bình luận về vụ việc này: "Một người Mỹ đến gần và nói rằng anh ta không muốn giống tôi. Tôi nói với anh ta: Đừng lo, bạn sẽ không bao giờ làm được điều đó đâu". Tuy nhiên, trong trận đấu này Rusev bị thua vận động viên Mỹ.

Thiên Hà (theo WWE)
Nguồn: motthegioi.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.