Chuyên mục
Tổng thống Nga tố quân đội Ukraine nã súng vào dân thường
BÌNH LUẬN
Họ chỉ tìm moi cách để làm hủy hoại nền kinh tế nga mà thôi. Còn đồng bào mình bị bắn giết, chính phủ...

Tổng thống Nga tố quân đội Ukraine nã súng vào dân thường

Thứ hai 01/09/2014 17:11 GMT + 7
“Thật không may, tình tiết này không được để cập đến ở nhiều nước trong đó bao gồm cả các nước châu Âu”, Tổng thống Putin nhấn mạnh.

Ria Novosti dẫn lời Tổng thống Nga Vadimir Putin ngày 1/9 cho biết, quân đội Ukraine đang cố bắn vào khu dân cư ở miền Đông Ukraine nhưng châu Âu vẫn không để mắt tới.

Tổng thống Nga Putin nói: “Những hành động của lực lượng quân đội Ukraine quá rõ ràng. Các đơn vị của Ukraine đã bao vây các khu dân cư rộng lớn nhằm bắn vào những nơi này”. 

Tổng thống Nga Putin (ảnh: Getty)

“Thật không may, tình tiết  này không được để cập đến ở nhiều nước trong đó bao gồm cả các nước châu Âu”, Tổng thống Putin nhấn mạnh.

Theo Ria, kể từ giữa tháng 4/2014, Chính phủ Ukraine đã tiến hành chiến dịch quân sự ở miền Đông Ukraine nhằm trấn áp phe đối lập ở đây. Hàng ngàn thường dân đã phải chịu do hậu quả do cuộc xung đột ở Ukraine. Hơn 2.000 người thiệt mạng và hơn 5.000 người bị thương vì bất ổn, bạo loạn. Các cuộc tấn công liên tục của quân đội Ukraine vào các khu dân cư đang khiến tình hình ngày một xấu đi nghiêm trọng ở các vùng Luhansk và Donetsk.

Moscow đã nhiều lần lên án các hoạt động quân sự của Ukraine tại miền Đông nước này và kêu gọi một giải pháp hòa bình các cuộc xung đột. Tháng trước, Nga gửi một đoàn xe viện trợ nhân đạo tới các khu vực gặp khó khăn của Ukraine dưới sự bảo trợ của Hội Chữ Thập đỏ./.

Phương Chi/VOV.VN
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.