Chuyên mục
Nga không quan tâm lời kêu gọi thả người biểu tình của Mỹ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
việc nội bộ của nước nga thì nước nga tự giải quyết theo pháp luật ban hành có gì mà mỹ phải đi mũi vào

Nga không quan tâm lời kêu gọi thả người biểu tình của Mỹ

Thứ ba 13/06/2017 17:05 GMT + 7

Cảnh sát chống bạo động Nga bắt giữ một người biểu tình trái phép ở Moskva ngày 26/3.
(Nguồn: EPA/TTXVN)

Reuters đưa tin Điện Kremlin ngày 13/6 tuyên bố chính quyền Nga sẽ không quan tâm tới những lời kêu gọi của Mỹ về việc thả những người biểu tình chống chính phủ bị bắt hôm 12/6 khi tham gia cuộc biểu tình trái phép do thủ lĩnh đối lập Alexei Navalny tổ chức.

Phát biểu tại buổi họp báo, người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov nói: "Chúng tôi không đồng tình khi đặt vấn đề theo cách này. Đây không phải là lời kêu gọi mà chúng tôi nên lắng nghe... Đối với những đối tượng có hành động khiêu khích, phạm luật thì chính quyền đã có hành động để họ tuân theo luật pháp của chúng tôi."

Trước đó, hôm 12/6, Mỹ đã chỉ trích việc Nga trấn áp người biểu tình chống tham nhũng, đồng thời kêu gọi Moskva thả những người biểu tình hòa bình bị cảnh sát bắt giữ.

Ngoài ra, ông Peskov cũng cho hay Nga không hài lòng về thỏa thuận mà các thượng nghị sỹ Mỹ đạt được hôm 12/6 nhằm áp đặt những biện pháp trừng phạt mới đối với Nga, trong đó bao gồm một điều khoản ngăn không cho Nhà Trắng nới lỏng, đình chỉ hay chấm dứt trừng phạt mà không có sự chấp thuận của Quốc hội.
Nguồn: vietnamplus.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.