Chuyên mục
Cận cảnh nhan sắc người đẹp thay thế Kỳ Duyên tham gia Hoa hậu Trái Đất 2016
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cận cảnh nhan sắc người đẹp thay thế Kỳ Duyên tham gia Hoa hậu Trái Đất 2016

Thứ hai 01/08/2016 09:05 GMT + 7
Hoa khôi Nam Em được kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth 2016) sắp tới. 


Kỳ Duyên từng gây xôn xao khi được mời tham dự Hoa hậu Trái Đất. Nói về tin đồn này, quản lý của Hoa hậu Việt Nam 2014 xác nhận việc Kỳ Duyên được “đánh tiếng” về cuộc thi này nhưng vẫn chưa đưa ra quyết định chính xác. Quản lý của người đẹp khẳng định trong tương lai việc đưa Kỳ Duyên đem chuông đi đánh xứ người là một trong ba nhiệm vụ lớn. Tuy nhiên, thời gian này, Kỳ Duyên liên tục vướng scandal lớn, điều này có lẽ là rào cản lớn để Kỳ Duyên tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.


Fanpage Hoa hậu Trái Đất đăng tải thông tin về Nam Em.

Năm gần nhất Việt Nam có đại diện tham gia Hoa hậu Trái Đất là năm 2012. Tuy nhiên, Á hậu Hoàng Anh không giành được thành tích nổi bật. Như vậy, sau 3 năm vắng bóng trong cuộc thi Hoa hậu Trái Đất, Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã trở thành người thay thế Kỳ Duyên đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này. Mới đây, trên fanpage Hoa hậu Trái Đất cũng đăng tải hình ảnh Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long với chú thích: “MissEarth Vietnam 2016” và nhận được nhiều sự chú ý.


Nam Em cũng xác nhận thông tin sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái Đất năm nay. 9x khẳng định tham gia cuộc thi quốc tế không phải để học hỏi mà phải cố gắng hết sức giới thiệu hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tới bạn bè thế giới.


Nguyễn Thị Lệ Nam Em không còn là gương mặt xa lạ với người hâm mộ các cuộc sắc đẹp trong nước. Chân dài sinh năm 1996, là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Người đẹp Tiền Giang sở hữu chiều cao 1m71 với số đo ba vòng khá chuẩn 82-61-89.Ngay sau khi đăng quang, Nam Em đã được ví như “bản sao Hoa hậu Đặng Thu Thảo”.




9x sở hữu vẻ đẹp thanh khiết, mong manh và mang đậm phong cách Á Đông. Nam Em hiện đang theo học trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội.


Nhiều người đặt kỳ vọng vào người đẹp 20 tuổi này khi cô từng tham gia vào không ít các cuộc thi sắc đẹp có quy mô như Hoa hậu Việt Nam 2014, lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ VN 2015.


Nam Em có hoàn cảnh gia đình “bình dân” thuộc dạng “của hiếm” trong showbiz Việt. Từ khi còn nhỏ, Nam Em đã sớm quen với công việc chân tay vất vả. Tuổi thơ của cô ít khi được vui chơi, nô đùa như những bạn bè đồng trang lứa. Thu nhập từ những lần chạy sự kiện, chụp ảnh...Nam Em xác định sẽ cố gắng đảm bảo cuộc sống cho mẹ và chị gái.


Ngoài ra, vừa qua, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long cũng gây ấn tượng khi tham gia cuộc thi Tình Bolero.




Nam Em được kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao trong đấu trường quốc tế sắp tới. 




Cận cảnh nhan sắc không tỳ vết của Nguyễn Thị Lệ Nam Em. (Ảnh: FBNV)

Hoa hậu Trái Đất được tổ chức từ năm 2001, được xem là một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới với mục đích nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường. Hoa hậu Trái Đất 2016 dự kiến tổ chức vào tháng 10 tới tại Philippines.  

Hoàng Yến
Nguồn: vntinnhanh.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.