Chuyên mục
Những nét phú quý trên gương mặt (phần 2)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Những nét phú quý trên gương mặt (phần 2)

Thứ năm 18/04/2013 08:52 GMT + 7
Một vài đặc điểm trên gương mặt dưới đây sẽ tiết lộ cho bạn biết về cuộc sống tương lai phú quý của mình.

6. Ấn đường đầy đặn

Ấn đường là điểm chính giữa hai đầu lông mày, nằm trên sống mũi. Đây được coi là điểm quan trọng nhất trên khuôn mặt của cả hai giới, quyết định nhiều tới cuộc sống cũng như tương lai sau này. Ấn đường đầy đặn sẽ có quý nhân phù trợ, thường hóa điềm dữ thành điềm tốt. 

Những người sở hữu ấn đường đầy đặn là những người gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ khá nhạy bén dễ thích nghi với những hoàn cảnh khó khăn và chính trong những khó khăn đó họ lại biết cách để vươn lên khẳng định vị trí của mình. 

Những người này thường sẽ có một sự nghiệp vững vàng, kinh tế ổn định.

7. Hai bên khóe miệng cong lên

  

Khi miệng khép lại, khóe miệng hướng lên trên và hơi cong dự đoạn là người có một cuộc sống khá sung túc và nhàn hạ. Những người này thông minh, nhanh nhạy và có khả năng tư duy rất tốt. Họ biết cách nắm bắt những cơ hội vụt qua trong cuộc đời mình và tận dụng nó một cách tối đa để đạt được những mục tiêu đề ra. 

Thông thường, những khát vọng của họ đều có được sự hỗ trợ và tư vấn một cách nhiệt tình của bạn bè đồng nghiệp vì thế mà họ luôn đạt được thành công trong cuộc sống.

8. Cằm dài và lẹm

Thông thường mọi người nghĩ rằng sở hữu một chiếc cằm lẹm là thiếu thẩm mỹ, nhưng theo các nhà nghiên cứu thì chiếc cằm dài và lẹm lại mang tới nhiều may mắn cho chủ nhân. Đây là dấu hiệu cho thấy sự may mắn khi về già. 

Khi bắt đầu khởi nghiệp, họ có những thử thách tưởng chừng không thể vượt qua được. Nhưng nếu đã vượt qua được giai đoạn này, cuộc sống tuổi già của họ sẽ phát đạt, yên ấm, không phải lo lắng bất kể điều gì.

9. Môi hồng

  

Những phụ nữ có sắc môi hồng tươi một cách tự nhiên là được đánh giá là những người có sức khỏe tốt hơn những người khác. Họ hiếm khi bị ốm vặt do thay đổi thời tiết hay bệnh theo mùa. 

Về sự nghiệp, những người này thường có sự nghiệp thành đạt, hay được đề bạt và cất nhắc lên vị trí cao ở công ty cũng như được đồng nghiệp coi trọng. Đặc biệt những người này sẽ rất may mắn trong chuyện tình yêu.

10. Trán hình vòng cung

Trán không quá cao, mà rộng và cong là một biểu hiện rất tốt cho khuôn mặt nữ giới. Người phụ nữ có vầng trán này thường dịu dàng, thông minh và hiểu biết. Họ biết cách cư xử và nhân hậu, hiếm khi thấy có sự to tiếng của họ. 

Những người này thường gặp may mắn trong chuyện hôn nhân. Họ thường tìm được cho mình người bạn đời chung thủy, tốt bụng là chỗ dựa vững chắc cho họ.
Nguồn: xzone.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.