Chuyên mục
Khám phá nét đặc trưng khi yêu của các cung hoàng đạo (P1)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Khám phá nét đặc trưng khi yêu của các cung hoàng đạo (P1)

Chủ nhật 21/04/2013 10:10 GMT + 7
Mỗi cung hoàng đạo đều có những tính cách độc lập riêng không lẫn với nhau. Và khi "rơi vào lưới tình" những tính cách này cũng sẽ thay đổi và mang nét đặc trưng riêng.

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Những người sinh ra thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương có tính cách nhiệt tình, luôn tràn trề nhựa sống, luôn mang một tâm hồn lạc quan yêu đời. Nam Bạch Dương có chí tiến thủ, dù trong hoàn cảnh nào cũng luôn mang trong mình một quyết tâm cao độ, phấn đấu làm đến cùng, không lùi bước. Nữ Bạch Dương khéo tay, thích thêu thùa, tâm hồn lãng mạn, mộng mơ.

Khi tình yêu đến, những người thuộc cung Bạch Dương không giấu giếm cảm xúc của mình, luôn sống thật với bản thân. Họ sẽ không dựa vào cảm giác mà coi đối phương là tình yêu chân thật, duy nhất trong đời, mới yêu họ sẽ không vội vàng gắn bó. Khi đã tìm được một nửa hạnh phúc của đời mình, họ không quá coi trọng địa vị, xuất thân của đối phương, chỉ cần nửa kia luôn mang đến cho Bạch Dương tiếng cười, sự tin tưởng và sự đồng điệu của tâm hồn. Như vậy, có thể nói muốn thu hút được những chàng trai hay cô gái Bạch Dương thì  bạn phải là người có khướu hài hước và một tâm hồn đa cảm.



Đồng thời họ cũng có đôi mắt rất tinh tường, biết nhìn người. Trong quá trình chọn lựa người bạn đời của mình, họ có khả năng đoán được ai là chân thành còn ai thì không. Trong một khoảng thời gian nhất định, những thiếu sót, nhược điểm của đối phương chắc chắn sẽ bị Bạch Dương phát hiện.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Tên của những người mang cung Kim Ngưu ít nhiều bật mí tính cách của họ. Kim Ngưu hiền lành, nhẹ nhàng, cần cù, chịu khó, có khả năng thích ứng nhanh trong mọi điều kiện môi trường và có sự nhẫn nại trong mọi tình huống. Khi tìm người bạn đời, họ thường thích những người có ngoại hình đẹp và rất để tâm đến điều kiện kinh tế của đối phương.

Kim Ngưu cũng rất coi trọng gia đình, luôn đặt gia đình lên trên tất cả, hơn nữa họ yêu con cái hơn chính bản thân mình. Trong tình yêu, họ không dám thể hiện tình cảm của mình cho đối phương biết, thường yêu trong thầm lặng nên những ai muốn chinh phục Kim Ngưu thì phải có sự bền bỉ, kiên nhẫn cao độ để mở cánh cửa tình yêu của họ. Nhưng một khi Kim Ngưu đã yêu thì họ luôn được đối phương tin tưởng tuyệt đối vì sự chân thành và chung thủy của mình.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Vị thần bảo hộ của Song Tử là sao Thủy, trong khi sao Thủy có tính lưu động nên những người sinh cung Song Tử mang tính cách đa chiều và thường thay đổi quyết định, không kiên định. Họ có khả năng thích ứng với mọi môi trường rất nhanh nhạy nên dù ở trong hoàn cảnh nào họ cũng có cách ứng xử hợp lí và được mọi người quý mến.



Khi Song Tử thích ai đó, họ sẽ theo đuổi và yêu người đó hết mình, yêu cuồng say và chấp nhận sự đợi chờ. Đặc biệt, họ có tính kiên nhẫn cao, dù trong công việc hay chuyện tình cảm đều bền bỉ và nhẫn nại. Không lạ nếu bạn thấy một anh chàng hay cô nàng Song Tử quyết tâm theo đuổi đến cùng người mà họ cho rằng là một nửa suốt cuộc đời của mình cho dù phải chịu những lúc đau khổ và chán chường đến đâu đi chăng nữa.

Ưu điểm của Song Tử là khả năng giao tiếp tốt, luôn khiến cho đối phương cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Khi ở bên họ bạn sẽ thấy cuộc sống tràn ngập tiếng cười, họ biết cách gây ấn tượng cho đối phương ngay từ lần đầu gặp mặt. Song Tử cần một người bạn đời thông minh, tài năng và trí tuệ để cùng họ xây dựng kinh tế gia đình. Họ cũng luôn mong nửa kia của mình là một người khoan dung, độ lượng, sẵn sàng tha thứ khi họ mắc lỗi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những người thuộc cung hoàng đạo Cự Giải rất nhiệt tình, có tính kiên trì, nhẫn nại, hòa đồng với mọi người. Tuy bên ngoài họ mạnh mẽ, kiên cường nhưng thẳm sâu bên trong lại mang một tâm hồn yếu đuối. Cự Giải luôn biết thông cảm, sẻ chia với mọi người, đặc biệt là trong chuyện tình yêu, họ luôn chiếm được cảm tình của người khác giới vì sự nhiệt tình và đồng cảm sâu sắc.

Cự Giải có con mắt tinh tế, rất biết nhìn người. Trong một khoảng thời gian ngắn, họ có thể nhận ra ai là người họ cần đi đến suốt cuộc đời. Khi theo đuổi tình yêu, họ luôn lắng nghe và thấu hiểu đối phương, luôn đoán được đối phương nghĩ gì và muốn gì, vì vậy tình yêu của họ luôn mặn nồng, say đắm.Trong thế giới tình yêu, Cự Giải luôn đặt đối phương lên trên bản thân mình và luôn hi sinh, che chở cho họ.

Cự Giải không thích quá phụ thuộc vào nhau, họ có thể làm những điều họ thích, tự do trong khoảng trời riêng của mình nên khi yêu Cự Giải bạn sẽ không bao giờ phải khó chịu hay tức giận vì sự can thiệp thái quá vào đời tư của bạn. Trong cuộc sống của những người đàn ông sinh cung Cự Giải không thể thiếu tình yêu, nó chiếm một vị trí đặc biệt quan trọng trong đời sống tình cảm của họ.
Nguồn: afamily.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.