Chuyên mục
Robot thám hiểm của NASA phát hiện ra
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Robot thám hiểm của NASA phát hiện ra "người ngoài hành tinh"?

Thứ ba 04/08/2015 12:22 GMT + 7
Bức ảnh gây nhiều tranh cãi về sự tồn tại của 'người ngoài hành tinh'. (Nguồn: NASA)

Theo RT, những người dùng mạng xã hội ở Mỹ đã tình cờ phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trong một bức ảnh do robot thám hiểm tự hành Curiosity của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) chụp trên Sao Hỏa.

Theo đó, bức ảnh trên được Curiosity gửi về hồi tháng Bảy. ​Không khó để nhận thấy dáng dấp của “người ngoài hành tinh” bên trong một vách đá.

Một số người thì cho rằng đó là một loài nhện bí ẩn, trong khi một số khác thì cho rằng đó chính là "người sao Hỏa."

Đây không phải là lần đầu tiên, những bức ảnh về Sao Hỏa của NASA gây ra những cuộc tranh cãi. Trước đó, hồi cuối tháng 6, những nhà nghiên cứu người ngoài hành tinh nghiệp dư khẳng định đã phát hiện ra một cấu trúc giống hệt kim tự tháp Ai Cập trong những bức hình chính thức về sao Hỏa được NASA công bố, làm dấy lên những giả thuyết về sự tồn tại của một nền văn minh trên hành tinh Đỏ.

Gần đây nhất, robot thám hiểm tự hành Curiosity cũng đã phát hiện ra một tảng đá kỳ lạ có thể chứa các chất hữu cơ./.

Huy Đồng
Nguồn: Vietnamplus
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.