Chuyên mục
Lý do các siêu sao bóng đá vắng mặt tại World Cup 2018 tại Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lý do các siêu sao bóng đá vắng mặt tại World Cup 2018 tại Nga

Thứ sáu 25/05/2018 16:29 GMT + 7
World Cup 2018 tại Nga đã chuẩn bị diễn ra nhưng vì nhiều lý do mà ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vắng đi những siêu sao.

Với Rooney, anh từng là biểu tượng của bóng đá anh với những cống hiến không biết mệt mỏi. Nhưng tại World Cup 2018 lần này, dù đã được gọi nhưng "gã Sherk" lại từ chối vì đã tuyên bố giã từ sự nghiệp Quốc tế.

David Luiz là một trung vệ có khả năng lên công về thủ tuyệt vời. Cầu thủ này từng thể hiện tài năng đá phạt thành bàn cực "vi diệu" tại World Cup 2014 trên sân nhà. Không chỉ vậy, sự chắc chắn trong từng pha cắt bóng cũng làm nên một David Luiz đá tảng bên cạnh Thiago Silva.

Dù hiện tại ĐT Tây Ban Nha chưa có một tiền đạo sắc bén nào trong danh sách triệu tập chuẩn bị cho World Cup tại Nga nhưng Torres vẫn không được nhắc đến bởi tuổi tác và tiếp đó là phong độ đang đi xuống.

Sang Chelsea với cái giá 70 triệu bảng nhưng Alvaro Morata không thể hiện được nhiều và từ đó mất đi luôn vị trí có mặt trong ĐT Tây Ban Nha ở World Cup 2018 sắp khởi tranh.

Vẫn đều đặn nổ súng tại Real Madrid nhưng Karim Benzema lại "dính phốt" scandal tống tiền đồng đội từ năm 2015 và không được HLV Didier Deschamps triệu tập.

Mata, Herrera là bộ đôi MU không được ĐT Tây Ban Nha triệu tập đợt tập chung World Cup lần này vì ít được ra sân thi đấu và hàng tiền vệ của xứ sở Bò Tót quá nhiều nhân tốt tốt hơn.

Aubameyang không góp mặt tại ngày hội bóng đá ở nước Nga vì Gobon từ chối tham gia World Cup vì sợ sẽ vô địch giải đấu này.

ĐT Pháp đang ở ngưỡng thừa người và cái tên Lacazette cũng chung cảnh không được HLV Deschamp gọi như nhiều cầu thủ khác.

Sang MU, Alexis Sanchez chưa thể hiện được nhiều và đội Chile của cầu thủ này cũng từ bỏ World Cup để tập chung cho Copa America.


Daniel Alves không tham gia World Cup vì chấn thương nặng.


Zlatan Ibrahimovic là công thần của Thụy Điển nhưng lại bị HLV quay lưng.


Tài năng trẻ Kingsley Coman không được gọi vào ĐT Pháp vì lý do thừa người.


Dù đa năng nhưng Sergi Roberto vẫn không được HLV Tây Ban Nha gọi vào đội tuyển.


Radja Nainggolan do mâu thuẫn với HLV nên không được gọi và cầu thủ người Bỉ đã tuyên bố giã từ luôn ĐTQG từ khi còn rất trẻ.

Thiên Anh
Nguồn: kienthuc.net.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.