Chuyên mục
Đệ nhất phu nhân Mỹ không thể kéo chồng khỏi cuộc hội đàm với Putin
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đệ nhất phu nhân Mỹ không thể kéo chồng khỏi cuộc hội đàm với Putin

Thứ bảy 08/07/2017 14:56 GMT + 7
Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã được yêu cầu can thiệp vào cuộc hội đàm kéo dài của Tổng thống Donald Trump với người đồng cấp Nga Vladimir Putin.

Hãng tin Sputnik dẫn lời Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson cho biết Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã được yêu cầu can thiệp vào cuộc hội đàm kéo dài của Tổng thống Donald Trump với người đồng cấp Nga Vladimir Putin ngày 7/7 bên lề Hội nghị thượng đỉnh G20 tại thành phố Hamburg, Đức.

Tổng thống Nga Vladimir Putin và người đồng cấp Mỹ Donald Trump tại cuộc hội đàm bên lề G20 ngày 7/7.

Theo người đứng đầu Bộ Ngoại giao Mỹ, trong phòng họp của Trung tâm triển lãm Hamburg, hai nhà lãnh đạo có quá nhiều chủ đề cần thảo luận. Ông Rex Tillerson kể rằng có thời điểm Đệ nhất phu nhân Melania đã ghé nhìn vào phòng họp để thuyết phục họ kết thúc cuộc đàm phán, nhưng bà đã không làm được điều đó.

"Cuộc họp bàn trao đổi cứ thế đi từ vấn đề này tới vấn đề khác, ông Trump và ông Putin đều tập trung tới nỗi không ai trong số họ muốn dừng lại. Người ở ngoài cửa phòng họp chốc chốc lại ghé nhìn vào bên trong. Có thời điểm, Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã đi vào muốn kéo chúng tôi ra. Rõ ràng, bà ấy đã không thể làm được điều đó", Ngoại trưởng Tillerson nói với báo giới.

Cuộc gặp đầu tiên giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và người đồng cấp Mỹ Donald Trump kéo dài tới 2 giờ 17 phút thay vì 30 phút như dự kiến trước đó của Nhà Trắng. Trong cuộc hội đàm, các ông Putin và Trump đã thảo luận các vấn đề quan trọng trong chương trình nghị sự quốc tế, bao gồm tình hình Ukraine và Syria, cũng như quan hệ song phương.
Nguồn: Sputnik
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.