Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 16/05/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 16/05/2018

Thứ ba 15/05/2018 14:33 GMT + 7
Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương nhắc nhở Bạch Dương đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Nếu bạn không cẩn thận thì có thể đang tự lừa dối bản thân bằng những cảm xúc nông nổi.

Đừng cố thức dậy hay đi ngủ muộn để cố làm việc thêm vì thực sự việc đó không giúp bạn có được hiệu quả cao hơn. Bạn nên tìm hiểu chính mình, làm việc đúng với nhịp độ tự nhiên của cơ thể, đúng lúc, đúng việc mới là cách sử dụng hiệu quả thời gian của bạn.
 
Những lúc căng thẳng hãy nghe nhạc, việc nghe một bản nhạc yêu thích có thể làm tinh thần chúng ta phấn chấn hơn. Không chỉ có thế, các nhà nghiên cứu đã khám phá ra âm nhạc còn mang nhiều lợi ích khác đối với sức khỏe con người.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng 150 độ sao Thổ cho thấy hôm nay Kim Ngưu ngại thể hiện cảm xúc. Thực ra việc nói ra suy nghĩ của mình thường xuyên và bị người khác phản đối là cảm giác không dễ chịu gì nhưng bạn nên hiểu rằng, nhiều khi nói ra cho nhẹ lòng cũng được, không quan trọng quá việc đúng sai. 
 
Xem bói tình yêu nhắc nhở bạn rằng, nếu gặp rắc rối trong tình cảm, đừng nản lòng. Trong tình yêu, không gì đau khổ hơn phải nói lời chia tay với người mình đã từng gắn bó, song, chia tay không phải là dấu chấm hết cho hạnh phúc của bạn. 
 
Nên nhớ những bài tập sẽ đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhưng với điều kiện là bạn phải tập đúng cách. Trái lại, nếu bạn chỉ tập qua loa cho xong thì chẳng những không mang lại hiệu quả gì mà còn khiến bạn tăng cân mất kiểm soát.

Song Tử (21/5-21/6)

Mật ngữ 12 chòm sao cho thấy, Mặt Trăng ở vị trí của Song Tử giúp cho sự phán đoán của Song Tử tốt hơn bao giờ hết. Vì thế, hôm nay là việc nên tập trung cho việc đưa ra quyết định quan trọng.
 
Bạn nên hiểu một thực tế rằng năng lượng lên đỉnh và xuống dốc là điều không thể tránh khỏi, vì vậy điều quan trọng là bạn nên tìm cách điều hòa, để phù hợp với công việc, thay vì cố gắng chống lại chúng.
 
Một lưu ý quan trọng dành cho bạn đó là sau khi tập thể thao, cơ thể bạn tiết ra khá nhiều mồ hôi nên cần bổ sung nước ngay sau khi tập. Bạn nên nhớ uống vài ngụm nước vừa phải chứ không cần uống quá nhiều, hay uống cả chai nước, vì uống quá nhiều cũng có thể gây phản tác dụng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Ngày sao Hỏa vuông góc sao Thiên Vương cho thấy Cự Giải hôm nay có ý chí mạnh mẽ, việc này đôi khi là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn. Ngoài ra, bạn có thể trở thành một người lãnh đạo truyền cảm hứng nếu học được cách kiềm chế bản thân tốt hơn.
 
Những khó khăn đối mặt bài học quý giá mà chúng ta có được không hề dễ dàng từ cuộc sống. Vì thế, hãy đón nhận nó bằng thái độ tích cực nếu bạn không thể làm gì khác hơn.
 
Để an toàn cho sức khỏe cũng như làn da của mình bạn cần tránh chạm tay lên da mặt để tránh vi khuẩn bám vào và gây mụn. Đặc biệt, sau khi tập thì bạn cũng nên rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng để loại bỏ vi khuẩn ra khỏi bàn tay.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng 150 độ sao Thổ cho thấy Sư Tử tuy là người làm việc chăm chỉ, tập trung nhưng khá thận trọng về cách thức làm việc mới. Bạn nên cởi mở hơn để đón những điều mới, dám chấp nhận rủi ro hơn thì thành công sẽ lớn hơn. Tham khảo thêm: Tuổi Sửu cung Sư Tử: kiêu căng, chăm chỉ
 
Thời gian là vàng bạc, không sai chút nào. Hãy xác định rõ những khung giờ tập trung cao độ của bạn để bảo vệ nó, sử dụng nó cho những công việc khó khăn nhất, sáng tạo nhất hoặc đau đầu nhất. 
 
Trước khi tới phòng gym vào buổi sáng nhớ nên ăn sáng nhẹ nhàng. Nếu không ăn tạm một chút đồ ăn nào có thể gây ảnh hưởng đến quá trình tập và khiến bạn mệt mỏi, lờ đờ đến nỗi chỉ muốn ăn thật nhiều sau đó để lấy lại nguồn năng lượng đã mất. Đây chính là nguyên nhân khiến bạn dễ bị béo phì.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương nhắc nhở nếu Xử Nữ vẫn tiếp tục không chăm lo tới sức khỏe thì sẽ có rất nhiều đáng lo cho cơ thể bạn trong thời gian tới. Có bao giờ bạn tò mò Khi 12 cung hoàng đạo là sát nhân, điều kinh hoàng gì sẽ xảy ra?
 
Đừng cố chờ đợi mọi thứ hoàn hảo, với mỗi lỗi sai phạm phải, bạn càng nhận thức được nhiều điều hơn về bản thân, cũng như những mặt hạn chế và ưu điểm của chúng ta. Những sai lầm cũng giúp bạn bao dung và kiên nhẫn hơn với bản thân cũng như những người khác.
 
Hãy bỏ thói quen thức khuya đi nhé. Thức khuya cũng khiến não bộ không được nghỉ ngơi đủ nên dẫn đến hệ thần kinh giao cảm luôn ở trong trạng thái hưng phấn, mất kiểm soát. Khi lặp lại nhiều lần thì suy giảm trí nhớ và khiến bạn mất tập trung khi làm việc.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tiếp nối Tử vi ngày 15/5/2018, hôm nay, Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy Thiên Bình khó bày tỏ tình cảm, khó kết nối cảm xúc và đôi lúc bạn cảm thấy khó thở, khó chịu vì để mãi một việc trong lòng.
 
Có thể ra ngoài bạn là người thành công nhưng lại không giỏi trò chuyện với bố mẹ mình. Hãy làm bạn với bố hoặc mẹ để gắn kết tình cảm gia đình và là nơi để bạn thoải mái trút bầu tâm sự một cách thoải mái nhất.
 
Thói quen vừa ăn, vừa xem tivi, máy tính, hay điện thoại là thói quen xấu khiến bạn ăn nhiều hơn và có thể vô tình ăn cả những thứ không nên ăn và nó còn khiến bạn dễ mắc phải các bệnh về dạ dày, hay đường tiêu hóa. Do đó, nên nghiêm khắc loại bỏ việc này càng sớm càng tốt đi nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy Hổ Cáp muốn thể hiện bản thân, nhất là những điều bạn mới tìm hiểu thêm. Thế nhưng, không phải ai cũng đồng quan điểm với bạn, vì thế, hãy điều tiết lượng thông tin nói ra, đừng có thích gì cũng nói. 

Đừng làm hiện tại của bạn nặng nề thêm vì những lo lắng ở tương lai. Dù tương lai chúng ta sẽ buộc phải đối mặt với những nhiệm vụ, phải mang vác thêm những gánh nặng thời gian, căng thẳng, áp lực hay thậm chí tệ hơn là ghét bỏ chính mình.
 
Bạn không nên thêm đường vào cafe vì chúng có thể làm suy giảm khả năng miễn dịch, gây căng thẳng và thúc đẩy quá trình lão hóa diễn ra sớm. Nếu muốn giảm cân tốt nhất, bạn đừng nên cho thêm đường vào bất kỳ món đồ uống nào mà nên thay bằng mật ong.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa, góc hợp này thể hiện sự mâu thuẫn giữa nhu cầu và cảm xúc của cung hoàng đạo Nhân Mã. Bạn phải kiểm soát tốt hơn cảm xúc của mình nếu không nó sẽ biểu hiện ra ngoài bằng những lời nói thiếu suy nghĩ, dễ làm tổn thương người khác.
 
Tử vi 2018 nhắc nhở bạn đừng né tránh cảm xúc thực của mình vì đó chỉ làm việc như một biện pháp cải thiện tâm trạng trong ngắn hạn vì vấn đề vẫn tồn tại mà không biến mất. Hãy dũng cảm đối mặt và tháo gỡ nó, bạn sẽ cảm thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn.
 
Cách sống lành mạnh, không cần tốn chi phí trong điều kiện bình thường của hầu hết mọi người đã có thể giúp con người sống thọ, khỏe mạnh hơn. Vì thế, tại sao bạn lại không chọn lối sống lành mạnh không rượu bia, chất kích thích?

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy hôm nay những cảm xúc mãnh liệt của Ma Kết có thể khiến người khác cảm thấy bị đe dọa. Do đó, khi vui chớ nên vui quá và khi buồn đừng cố làm trầm trọng mọi việc lên.
 
Đừng ngại phạm sai lầm, vì đó là lúc bạn học được những bài học giá trị của cuộc sống. Thời điểm chúng ta đối mặt với sai lầm, chúng ta sẽ không còn lo lắng hay sợ phạm sai lầm lần nào nữa.
 
Nếu mất tập trung thường xuyên bạn có thể nhai kẹo cao su. Mặc dù nó không có bất kỳ lợi ích dinh dưỡng nào, nhưng nó đã được chứng minh rằng cũng có tác dụng trong việc giúp bạn tập trung, làm tăng khả năng ghi nhớ, giảm căng thẳng và cân bằng hormone.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy hôm nay Bảo Bình thể hiện được khả năng trí tuệ tuyệt vời của mình trong việc xử lý các nhiệm vụ được giao. Thế nhưng bạn cần xử lý một chút tính cách bướng bỉnh, cứng đầu của mình. Ngoài ra, đừng quên làm theo Lời Phật dạy: Sống thanh thản, hạnh phúc, vượng vận quý nhân.
 
Nếu bạn đang cuốn theo guồng quay công việc và những mối quan hệ bên ngoài và chỉ dành thời gian cho bạn bè, đồng nghiệp và người yêu nhưng chúng ta lại không có nhiều thời gian dành cho bố mẹ thì đã đến lúc bạn xem xét lại thời gian biểu của mình. Hãy để bố mẹ ở vị trí ưu tiên hơn bạn sẽ thấy mọi việc sẽ khác.
 
Đừng ngại khi lâu lâu ăn xong bạn bị ợ. Một tiếng ợ nóng sau khi bạn đã có một bữa ăn lớn thực sự tốt cho dạ dày của bạn vì nó giúp làm giảm không khí trong hệ thống tiêu hóa. Tuy nhiên, nếu ợ quá nhiều có lẽ nên đi khám bác sĩ vì nó có thể là triệu chứng của bệnh trào ngược axit.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng 150 độ sao Thổ cho thấy Song Ngư hôm nay dè dặt, từ tốn hơn trong việc thể hiện cảm xúc. Bạn đang muốn bảo vệ bản thân tránh khỏi sự tổn thương vì những lời nhận xét vô ý của những người xung quanh. 
 
Bạn có thể đối phó với những cảm xúc tiêu cực có liên quan đến một nhiệm vụ bằng cách né tránh, nhưng đây là một biện pháp tự đánh bại bản thân. Vì thế, hãy suy nghĩ lạc quan lên và bạn sẽ cũng chẳng cần phái né tránh bất cứ khó khăn nào đâu vì bạn đủ khả năng xử lý chúng.
 
Đừng nhịn đói mà nên chia nhỏ nhiều bữa ăn ra, việc ăn trong tình trạng vô cùng đói có thể khiến bạn mất kiểm soát với những gì mình nạp vào cơ thể và ăn nhiều hơn mức quy định vào cả những bữa sau từ đó gây tăng cân.
Nguồn: Lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.