Chuyên mục
Tuấn Ngọc hẹn đàn chị Khánh Ly ở Mátxcơva
QC TU 1
BÌNH LUẬN
chuong trinh rat hay, gia 1000 la tam on, toi ung ho cac ban
khánh Ly, Nguyễn Hưng, Lưu Bích...đều là những người ghệ sĩ có giọng hát tôi yêu thích,cả lũ bạn của tôi cũng vậy, nhất...
Chị Khánh Ly và Tuấn Ngọc ,Nguyễn Hưng,Lưu Bích đều là những nghệ sỹ được cả nhà mình yêu thích,đúng dịp này các cụ nhà...

Tuấn Ngọc hẹn đàn chị Khánh Ly ở Mátxcơva

Thứ bảy 08/02/2014 05:36 GMT + 7
Nam ca sĩ Tuấn Ngọc sẽ bay từ Mỹ cùng danh ca Khánh Ly sang Mátxcơva để “hẹn hò” tham dự ca hát vào ngày 10/03/2014 tới đây trong chương trình ca nhạc những tình khúc vượt thời gian “XUÂN TÌNH YÊU”. Chương trình là một show ca nhạc mở màn chào xuân 2014 được Bạch Dương Productions tổ chức.

Sự có mặt này có thể xem như một cuộc trở về với khán giả yêu nhạc Việt Nam tại LB Nga của nữ ca sĩ Khánh Ly vì đây là lần biểu diễn thứ 2 của Khánh Ly sau 20 năm tại Nga.


Tiết mục Cuối cùng cho một tình yêu - ca sĩ Khánh Ly thể hiện

Với ca sĩ Tuấn Ngọc thì đây là lời chào Mátxcơva đầu tiên. Chắc chắn với lần đầu tiên thú vị này, cộng đồng người Việt Nam tại Nga cũng đang rất mong đợi sự xuất hiện của giọng ca nam với giọng hát truyền cảm,sâu lắng sẽ được thể hiện qua những ca khúc vượt thời gian  này.


Tiết mục Về đây nghe em - ca sĩ Tuấn Ngọc thể hiện

Hai ca sĩ Khánh Ly và Tuấn Ngọc đều được nhạc sĩ Trinh Công Sơn đánh giá là những ca sỹ hát nhạc của ông hay nhất,thành công nhất.

Bất cứ ai yêu giọng hát Tuấn Ngọc đều đã từng nghe anh hát không ít các ca khúc nhạc Trịnh. Nhưng thật bất ngờ khi biết rằng trong số gần 30 album cá nhân của riêng mình, Tuấn Ngọc lại chưa từng có một album nhạc Trịnh nào. Anh cũng "bật mí" với Xuân Tình Yêu  rằng:anh sẽ  thể hiện hai ca khúc nhạc Trịnh mà mình yêu thích để tặng cho phái đẹp và khán giả yêu âm nhạc.

Sẽ có rất nhiều bí mật nho nhỏ khác về nhạc Trịnh, về nghệ danh, về đồng nghiệp… cũng sẽ được Tuấn Ngọc chia sẻ riêng  trong chương trình

Thế còn khi nói đến  Khánh Ly thì ai cũng biết rõ ca sỹ Khánh Ly và cuộc đởi âm nhạc của bà gắn liền với tên tuổi của nhạc Trịnh Công Sơn. Ở đất nước hình chữ S, dù bao nhiêu năm tháng đã trôi qua, dường  như vẫn chưa có được ca sỹ nào có thể thay thế được Khánh Ly với dòng nhạc Trịnh.

Hoàn cảnh sống đặc biệt của Khánh Ly đã vun đắp nên một tâm hồn nghệ sỹ, một tính cách nghệ sỹ khi hát nhạc Trịnh. Khánh Ly như một giang hồ nghệ sỹ. Và cái chất nghệ sỹ, phiêu bạt ấy đã được Khánh Ly đem tất cả vào giọng hát của mình, với những phần tinh túy long lanh nhất, sâu thẳm nhất, nỗi niềm nhất thì danh ca còn sống chết vong thân với nhạc Trịnh như là điều đầu tiên và duy nhất. Danh ca hát tự nhiên, thản nhiên đau như là phải thế, không cầu kỳ uốn éo, không gồng mình. Vì thế ra chất nhạc Trịnh. Vì thế, thành đặc sản quý hiếm mang tên Khánh Ly. Khánh Ly đã làm được điều vô cùng quan trọng, tưởng đơn giản mà vô cùng khó khăn khi hát nhạc Trịnh, là thấu hiểu và cảm được điều Trịnh Công Sơn muốn gửi gắm trong những tác phẩm của ông. Có lẽ bởi thân phận và tình yêu của danh ca, cùng thời, và gần như chính là những nhân vật, câu chuyện trong các bài hát của Trịnh Công Sơn. Bởi thế chăng mà Khánh Ly hát dễ dàng hơn, đơn giản hơn như là đang kể về nỗi niềm cuộc đời mình. Chỉ riêng trong lĩnh vực âm nhạc, Khánh Ly và Trịnh Công Sơn như là đôi tình nhân, “tuy hai là một” chưa kể mối quan hệ đời thường thân thiết gắn bó đã khiến Khánh Ly với những bài hát của Trịnh như là tri âm, tri kỷ. Người ta có cảm giác Trịnh Công Sơn sáng tác chỉ để dành cho Khánh Ly mà thôi, và Khánh Ly sinh ra làm ca sỹ cũng chỉ để hát nhạc Trịnh mà thôi. Giống như hai gam màu của ngày và đêm, để cho một ngày phải là một ngày đầy đủ trọn vẹn.

Hiện tại, nam ca sỹ Tuấn Ngọc và nữ danh ca Khánh Ly  đã sẵn sàng cho đêm nhạc XUÂN TÌNH YÊU của Bạch Dương Productions  sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 10/03/2013 tại Cung Olimpic, TP Mátxcơva, LB Nga. 













Poster chương trình ca nhạc Tình khúc vượt thời gian chủ đề: "Xuân Tình Yêu 2014":



KHÁN GIẢ CÓ THỂ ĐẶT MUA VÉ ONLINE VÀ CHỌN CHỖ NGỒI TRÊN WEBSITE
TẠI ĐÂY:  
http://bachduong-m.com/index/0-2



Nguồn: BTC
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.