Chuyên mục
VinGroup công bố 20 mẫu xe hơi thương hiệu VinFast
QC TU 1
BÌNH LUẬN
toan la nhumg mau xe dep .hoan ho anh vuong

VinGroup công bố 20 mẫu xe hơi thương hiệu VinFast

Thứ hai 02/10/2017 10:57 GMT + 7
VinFast - thành viên của VinGroup - vừa công bố 20 mẫu thiết kế cho dòng xe sedan và SUV của hãng xe này, cùng với việc khởi động cuộc thi bình chọn mẫu ô tô được yêu thích nhất.

Mẫu xe sedan VinFast do Ital Design thiết kế.

Theo VinFast, 20 mẫu xe này được thiết kế riêng cho hãng, do 4 studio thiết kế xe lừng danh thế giới: Pininfarina, Zagato, Torino và Ital Design. Đây là 4 tên tuổi đã sáng tạo ra những huyền thoại cho Audi, Bentley, BMW, Cadillac, Ferrari, Jaguar, Lamborghini, Mercedes-Benz, Porsche, Rolls-Royce...

Đặc biệt, các mẫu thiết kế đều đưa các “biểu tượng Việt Nam” vào mẫu xe một cách tự nhiên và độc đáo, như mẫu xe lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang của Torino hay mẫu xe Ital Design lấy cảm hứng từ sự chuyển mình tràn đầy năng lượng của đất nước và con người Việt Nam.

Bên cạnh đó, việc khởi động cuộc thi bình chọn mẫu ô tô được yêu thích nhất cũng là lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Mục tiêu của cuộc thi là chọn ra 2 mẫu xe vừa sang trọng, vừa có tính hữu dụng cao, vừa thực sự phản ánh được tinh thần và triết lý Việt.

VinFast cho biết, dự kiến hãng sẽ ra đời chiếc ô tô thương hiệu Việt đầu tiên vào tháng 9/2019.

Dưới đây là 20 mẫu thiết kế xe ô tô VinFast

IDG SEDAN 01 - Thiết kế mang tầm vóc của những chiếc siêu xe với đường nét thể thao, mạnh mẽ. Mẫu xe được thiết kế bởi Ital Design:





IDG SEDAN 02- Lấy cảm hứng từ sự chuyển mình tràn đầy năng lượng của đất nước và con người Việt Nam, thiết kế mang lại sự đột phá, đi đầu xu thế. Thiết kế bởi Ital Design:




IDG SEDAN 03 - "Lái bằng cả đam mê” đó là những gì cảm nhận được từ thiết kế này. Mẫu xe được thiết kế bởi Ital Design:




PNF Sedan 01 - Được ví như hung thần biển cả với phần tản nhiệt cứng cáp sẵn sàng đương đầu với sóng gió, thiết kế này được lấy cảm hứng từ cá mập đầu búa dưới đại dương. Mẫu xe được thiết kế bởi Pininfarina:




PNF Sedan 02 - Hiện đại, dũng mãnh mang đầy hơi thở chiến binh, tất cả được quy tụ và lấy cảm hứng từ chiếc mặt nạ của Iron Man. Mẫu xe được thiết kế bởi Pininfarina: 





TRN Sedan 01 - Thiết kế mang đường nét cá tính mạnh mẽ, đường viền crome xung quanh lưới tản nhiệt tạo thêm sức mạnh cho biểu tượng Vinfast. Mẫu xe được thiết kế bởi Torino:





TRN Sedan 02 - Được lấy cảm hứng từ các thửa ruộng bậc thang tại Việt Nam, thiết kế này thể hiện sự độc đáo và gần gũi với người Việt. Mẫu xe được thiết kế bởi Torino: 






TRN Sedan 03 - Tốc độ và trẻ trung. Thiết kế bởi Torino mang đầy sức sống tuổi trẻ:





ZGT Sedan 01 - Cá tính và ngang tàng, đó là những gì mà thiết kế của Zagato này mang lại:






ZGT Sedan 02 - Đơn giản và thanh lịch, mẫu xe mang lại sự trẻ trung cho người lái. Mẫu xe được thiết kế bởi Zagato:



IDG SUV 01 - Thiết kế mang tầm vóc của những chiếc siêu xe với đường nét thể thao, mạnh mẽ. Mẫu xe được thiết kế bởi Ital Design:





IDG SUV 02 - Lấy cảm hứng từ sự chuyển mình tràn đầy năng lượng của đất nước và con người Việt Nam, thiết kế mang lại sự đột phá, đi đầu xu thế. Thiết kế bởi Ital Design:






IDG SUV 03 - "Lái bằng cả đam mê” đó là những gì cảm nhận được từ thiết kế này. Mẫu xe được thiết kế bởi Ital Design:





PNF SUV 01 - Được ví như hung thần biển cả với phần tản nhiệt cứng cáp sẵn sàng đương đầu với sóng gió, thiết kế này được lấy cảm hứng từ cá mập đầu búa dưới đại dương. Mẫu xe được thiết kế bởi Pininfarina: 






PNF SUV 02 - Hiện đại, dũng mãnh mang đầy hơi thở chiến binh, tất cả được quy tụ và lấy cảm hứng từ chiếc mặt nạ của Iron Man. Mẫu xe được thiết kế bởi Pininfarina:





TRN SUV 01 - Thiết kế mang đường nét cá tính mạnh mẽ, đường viền crome xung quanh lưới tản nhiệt tạo thêm sức mạnh cho biểu tượng Vinfast. Mẫu xe được thiết kế bởi Torino:





TRN SUV 02 - Được lấy cảm hứng từ các thửa ruộng bậc thang tại Việt Nam, thiết kế này thể hiện sự độc đáo và gần gũi với người Việt. Mẫu xe được thiết kế bởi Torino:






TRN SUV 03 - Tốc độ và trẻ trung. Thiết kế bởi Torino mang đầy sức sống tuổi trẻ:





ZGT SUV 01 - Cá tính và ngang tàng, đó là những gì mà thiết kế của Zagato này mang lại:





ZGT SUV 02 - Đơn giản và thanh lịch, mẫu xe mang lại sự trẻ trung cho người lái. Mẫu xe được thiết kế bởi Zagato:





Trọng Nhân
Nguồn: viettimes.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.