Chuyên mục
VinFast chính thức bán ôtô tại các đại lý Chevrolet kể từ 15/3
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

VinFast chính thức bán ôtô tại các đại lý Chevrolet kể từ 15/3

Thứ sáu 15/03/2019 15:15 GMT + 7
Tổ hợp sản xuất ôtô - xe máy VinFast sẽ nhận đặt cọc các mẫu SUV - Lux SA 2.0L, sedan - Lux A 2.0L và mẫu xe mini - Fadil tại hệ thống đại lý Chevrolet của GM Việt Nam trước đây kể từ 15/3/2019.

VinFast chính thức được bán tại các đại lý của Chevrolet.

Theo thông tin từ VinFast, công ty này đã chính thức nhận đặt hàng các mẫu ôtô VinFast từ ngày 15/3/2019 tại các đại lý Chevrolet trên toàn quốc

Sau khi chính thức tiếp quản hệ thống đại lý Chevrolet và nhà máy GM tại Hà Nội từ tháng 12/2018, VinFast đã quyết định nâng cấp cơ sở vật chất đại lý, thay đổi nhận diện và chuyển đổi mô hình thành hệ thống đại lý hai thương hiệu VinFast – Chevrolet.

Quá trình này sẽ được thực hiện từ nay đến 15/5/2019. Trong thời gian nâng cấp cơ sở vật chất đại lý, các hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng sẽ tiếp tục được duy trì.

Bên cạnh việc kinh doanh các dòng xe của VinFast và Chevrolet, hệ thống đại lý hai thương hiệu trải dài trên khắp cả nước cũng sẽ đồng thời cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và phụ tùng chính hãng cho khách hàng, theo đúng tiêu chuẩn của đại lý 3S.

Ngoài hệ thống đại lý hai thương hiệu, khách hàng có nhu cầu mua xe VinFast cũng có thể đặt hàng tại 15 showroom của VinFast đặt tại các trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc. Ngoài ra, kể từ ngày 1/9/2019, VinFast cho biết sẽ khai trương 40 đại lý ủy quyền chuyên bán và cung cấp dịch vụ dành riêng cho xe VinFast

Hiện tại, theo kế hoạch của VinFast, các mẫu Fadil (theo thoả thuận nhượng quyền từ GM) sẽ có mặt ngay trong quý II/2019 này.

VinFast cho biết đây là mẫu xe được sản xuất trong nước, nhưng hiện vẫn chưa có các thông tin cuối cùng về thông số kỹ thuật chi tiết, tỉ lệ nội địa hoá…

Các mẫu Lux tuy vẫn chưa có bản thương mại cuối cùng nhưng những chiếc xe đầu tiên được xuất xưởng đang trong quá trình gửi tới các trung tâm thử nghiệm trên thế giới để kiểm tra chất lượng. Trước đó vào ngày 6/3 vừa qua, chiếc SUV VinFast Lux SA2.0 đầu tiên đã lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp và bắt đầu quy trình chạy thử nghiệm trước khi đến tay khách hàng.

Hiện tại VinFast đã công bố giá bán các mẫu xe của mình với dòng SUV Lux SA2.0 sẽ có giá 1,818 tỷ đồng, Lux A2.0 có giá 1,366 tỷ đồng và mẫu xe cỡ nhỏ Fadil có giá 423 triệu đồng.

Trên danh mục sản phẩm trên trang chủ Chevrolet Việt Nam hiện chỉ còn còn lại 2 mẫu Colorado và Trailblazer. Đây là 2 sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về phân phối. Việc thu hẹp các dòng sản phẩm bắt đầu từ đầu năm 2019, khi GM Việt Nam phân phối thương hiệu Chevrolet chính thức về VinFast.

Được sáng lập vào năm 1911 tại Detroit (Mỹ), Chevrolet hiện nay là một trong những thương hiệu xe hơi lớn nhất thế giới, hoạt động tại hơn 100 quốc gia và bán được hơn 4 triệu xe ô tô con và xe tải mỗi năm.

Kể từ tháng 12/2018, toàn bộ hệ thống đại lý Chevrolet tại Việt Nam cùng với nhà máy GM tại Hà Nội đã được chuyển giao cho Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất và Kinh doanh VinFast.

Dưới sự điều hành của VinFast, các đại lý ủy quyền của Chevrolet vẫn duy trì hoạt động cung cấp các sản phẩm xe và dịch vụ mang thương hiệu Chevrolet ra thị trường, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Minh Sơn
Nguồn: vietnamplus.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.