Chuyên mục
Video thợ máy người Nga “hồi sinh” chiếc BMW X5
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Video thợ máy người Nga “hồi sinh” chiếc BMW X5

Thứ sáu 04/01/2019 04:07 GMT + 7
Sau nhiều giờ làm việc, những người thợ máy đã "hồi sinh" chiếc BMW X5 trở lại hoạt động như bình thường sau khi bị hư hỏng nặng nề sau tai nạn.

Chiếc BMW X5 mà bạn thấy ở đây có liên quan đến một vụ tai nạn nghiêm trọng và sự việc này đã khiến phần đầu bên trái của nó bị phá hủy hoàn toàn bên cạnh những thiệt hại nghiêm trọng khác ở phần còn lại.

Ở hầu hết các thị trường phương Tây, những chiếc xe này được đưa đến khu vực xử lí và tái chế. Nhưng đây không phải là những gì được làm tại Nga, chiếc SUV BMW X5 trong video được đưa vào sửa chữa giúp nó quay trở lại hoạt động.

Khi di chuyển đến tay người thợ máy - người được giao nhiệm vụ sẽ thay thế phần thân xe bị hư hỏng và sửa chữa cột A; và hệ thống treo của chiếc BMW X5 thế hệ thứ 3 này đã được chủ nhân của nó sửa chữa trước đó. Vì vậy, công việc đầu tiên là hàn trụ phía trước, sau đó là làm lại một vết lõm trên mui xe rồi kết thúc bằng việc lấp đầy những "vết thương" khác của nó.

Chiếc BMW X5 sau đó được chuyển đến cửa hàng chăm sóc để sơn lại. Khi trở lại, phần còn lại của các bộ phận bên ngoài sẽ được lắp đặt, bao gồm đèn pha, lưới tản nhiệt, vòm bánh xe và logo BMW trên mui xe.

Thời gian để chiếc xe có thể trở lại với tình trạng cao nhất là 7 ngày; trong đó, mất 3 ngày để sửa trụ A và lắp đặt các bộ phận cơ thể, và 4 ngày tại cửa hàng sơn.

Bạn có thể thấy hầu hết quá trình sửa chữa trong video dưới đây qua bàn tay của một người thợ máy Nga./.

Nguồn: Youtube

CTV Hiếu Nguyễn
Theo Carscoops
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.