Chuyên mục
Siêu xe Cadillac One của Tổng thống Mỹ D.Trump có gì đặc biệt?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Siêu xe Cadillac One của Tổng thống Mỹ D.Trump có gì đặc biệt?

Thứ ba 31/10/2017 15:09 GMT + 7
Trang tin Indiatoday.intoday.in (III) của Ấn Độ vừa gọi siêu xe Cadillac One của Tổng thống Mỹ D. Trump là một thiết bị được trang bị "tốt nhất" thế giới bằng các tính năng tấn công và phòng thủ để giữ an toàn tuyệt đối cho người ngồi trong xe.

Tổng thống Mỹ D. Trump và siêu xe Cadillac One.

Donald Trump, Tổng thống thứ 45 của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ là chủ nhân chiếc xe Cadillac One. Nó còn được gọi bằng cái tên khác là The Best (Quái thú), được trang bị các tính năng tấn công, phòng thủ và thiết bị cứu sinh. Đây cũng là chiếc xe cực nặng do có các cửa an toàn nên không thể mở được từ bên trong.

Theo các nguồn tin được công bố, Cadillac One được trang bị vũ khí gồm súng đại bác, súng ngắn, và thậm chí cả máu dùng cho Tổng thống trong trường hợp khẩn cấp. Dưới đây là vài đặc tính kỹ thuật chính của Cadillac One:

Cadillac One nặng trên 6,3 tấn và rất an toàn.

Dòng xe Cadillac One hiện tại dùng cho Tổng thống Mỹ D. Trump sử dụng siêu động cơ diesel Duramax 6.6 liter, V-8. Xe nặng tới 6.351 kg, trọng lượng này chủ yếu là bộ giáp được làm bằng thép, nhôm, titan và gốm. Chỉ có các Đặc vụ Mỹ mới biết cách mở các cửa của Cadillac One.

Cadillac One có nội thất cực kỳ sang trọng, kín và an toàn tuyệt đối trước cuộc tấn công hóa học. Đặc biệt, Cadillac One được trang bị hệ thống súng phóng lựu, súng hơi cay, súng ngắn áp lực và thùng nhiên liệu bọc thép.

Cadillac One được trang bị nhiều vũ khí hiện đại.

Cadillac One dự trữ 2 pints máu (khoảng 1 lít) cùng nhóm máu với tổng thống và có hệ thống cung cấp oxy riêng.

Cadillac One được trang bị điện thoại mã hóa và hệ thống video tương tác để tổng thống có thể tổ chức họp hội nghị ngay trong khi đang di chuyển.

Cadillac One dự trữ 2 pints máu dùng cho tổng thống khi khẩn cấp.

Phần dưới gầm của Cadillac One được trang bị giáp chống bom Kevlar. Lốp xe được gia cố bằng sợi Kevlar. Trường hợp lốp hỏng, xe vẫn di chuyển được bằng vành xe.

Trong trường hợp bất trắc, Đặc vụ Mỹ sẽ hủy Cadillac One sau khi nó không được sử dụng nữa, nhằm bảo mật tất cả các tính năng của chiếc xe chuyên dụng này. Quy định trên chính thức được áp dụng sau khi xảy ra vụ tấn công khủng bố vào Mỹ ngày 11/9/2001.

Mỗi chiếc Cadillac One có giá tới 1,5 triệu USD (tương đương 34 tỷ VNĐ).

KHẮC NAM (Theo Indiatoday.intoday.in)
Nguồn: nongnghiep.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.