Chuyên mục
Siêu SUV Inkas tới từ Canada: bên ngoài “chiến” như xe quân sự, nội thất khiến Maybach phải
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Siêu SUV Inkas tới từ Canada: bên ngoài “chiến” như xe quân sự, nội thất khiến Maybach phải "chào thua"

Thứ năm 21/11/2019 17:05 GMT + 7
Với kinh nghiệm sản xuất xe bọc thép và xe đặc chủng cho quân đội, hãng Inkas đã tạo ra Sentry Civillian - một mẫu xe chống đạn "khủng" dành cho các đại gia.

Tới từ Canada, Inkas là một công ty chuyên sản xuất những mẫu xe bọc thép đặc chủng cho quân đội và các lực lượng vũ trang khác nhau trên Thế giới. Với kinh nghiệm của mình, Inkas cũng đồng thời nhận độ cả những mẫu xe siêu sang hay siêu xe dân dụng để có khả năng cản được đạn và bảo vệ thân chủ ở bên trong. Tuy nhiên với nhiều đại gia, điều này vẫn là chưa đủ: họ còn muốn sở hữu một mẫu xe quân sự nhưng phải sở hữu nội thất siêu sang. Và để chiều lòng nhóm khách hàng này, Inkas đã tung ra chiếc Sentry Civillian.


Inkas Sentry Civilian dựa trên nền tảng Ford F-550 đã được sửa đổi toàn diện với các thành phần hệ thống treo riêng biệt, hệ thống phanh "hàng khủng" và một loạt các thành phần cơ khí khác được gia cố lại. Mặc dù vậy nếu nhìn vào Sentry Civilian, không ai có thể nghĩ rằng nó dựa trên chiếc xe bán tải của Ford, bởi thiết kế bên ngoài không giống bất cứ thứ gì khác trên đường của chiếc xe.



Từng panel thân vỏ bên ngoài đã được Inkas thiết kế với một mục đích duy nhất: bảo vệ người ngồi trong khỏi chống đạn. Cùng với kính chống đạn nhiều lớp, bản lề cửa được gia cố và các điểm gia cường cấu trúc quan trọng khác, Sentry Civillian đã có thể đạt mức chống đạn BR6. Bên dưới lớp vỏ như xe đặc chủng là động cơ diesel 6.7l mạnh 330 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.



Tuy có vẻ ngoài cực "ngầu" nhưng bên trong nội thất, Sentry Civillian có thể khiến các chủ xe Maybach phải cảm thấy xấu hổ. Không chỉ có các ghế ngồi bọc da thượng hạng, trần chỉ rất giống Maybach, chiếc xe còn được trang bị cả TV màn hình lớn, dàn âm thanh thượng hạng và vô vàn các tiện nghi cao cấp khác. Và những thứ này đều được bố trí trong khoang sau với không gian rộng rãi hơn bất kỳ mẫu xe siêu sang nào trên thị trường.



Đương nhiên khách hàng cũng có thể tự do cấu hình chiếc Sentry Civillian của mình theo ý muốn - bao gồm cả các trang bị vốn dành cho xe đặc chủng như camera quan sát lưu file trên đám mây, hệ thống quan sát ban đêm hay thậm chí là cả hệ thống ngăn chặn các cuộc tấn công hoá học. Với những đặc điểm này, Sentry Civillian được coi là chiếc xe hoàn hảo cho các chính trị gia, trùm xã hội đen hay đơn giản là những người giàu có muốn đi lại trên một chiếc xe có kiểu dáng giống các dòng xe đặc chủng của các lực lượng vũ trang.


 












 

Quang Nam
Nguồn: xedoisong.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.