Chuyên mục
Rolls-Royce ra mắt phiên bản đặc biệt dành cho năm Kỷ Hợi, có cả Cullinan
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Rolls-Royce ra mắt phiên bản đặc biệt dành cho năm Kỷ Hợi, có cả Cullinan

Thứ tư 06/02/2019 04:27 GMT + 7
Nhân dịp Tết Nguyên đán tại châu Á, mới đây Rolls-Royce đã phân phối phiên bản đặc biệt dành cho năm Kỷ Hợi tại thị trường Trung Quốc với cả 4 mẫu xe Cullinan, Dawn, Ghost và Wraith.


Lợn không thường được gắn với sự xa xỉ nhưng những nhà thiết kế Rolls-Royce đã tìm ra cách để gắn kết điều này. Những chiếc Rolls-Royce Cullinan đặc biệt dành cho Tập đoàn khách sạn Mandarin Oriental. Từ ngày 4 đến 8 tháng 2, những chiếc Cullinan đặc biệt sẽ xuất hiện tại khách sạn Mandarin Oriental ở Boston, Miami và Washington D.C và là một cơ hội dành cho những khách hàng đặc biệt sử dụng Cullinan trong vòng 1 tuần.


Rolls-Royce Cullinan trước cửa khách sạn Mandarin Oriental

Các phiên bản tại Washington DC sẽ có màu ngoại thất đỏ Magma Red và gói nội thất màu be. Trong khi đó, tại Boston sẽ có màu đỏ Scala Red và cabin pha trộn giữa màu đen và đỏ Mugello.


Phiên bản Rolls-Royce Cullinan đặc biệt dành cho những khách hàng nhân dịp Tết Nguyên đán

Nếu bạn không thể đặt phòng tại 1 trong những khách sạn của Mandarin Oriental thì đại lý Rolls-Royce Motor Cars ở Beverly Hill sắp mở bán những chiếc Dawn, Ghost và Wraith phiên bản Kỷ Hợi.


Bộ ba chiếc Rolls-Royce Dawn, Ghost và Wraith

Cả 3 chiếc sẽ có ngoại thất 3 tông màu với trần xe màu vàng Aurum, thân xe màu đen Diamond Black, đường coachlines và một số chi tiết trên xe màu đỏ. Một biểu tượng trang trí công phu được thêu ở phần tựa đầu và chắn bùn phía trước. Cabin được bọc da màu đen với các điểm nhấn màu đỏ.


Xe có những chi tiết đặc biệt nhân dịp Tết Nguyên đán

Ngoài ra, những hình ảnh cho thấy Rolls-Royce phát triển những mẫu xe thay thế cho Ghost, cho thấy năm Kỷ Hợi sẽ là năm cuối cùng của phiên bản Ghost hiện tại. Phiên bản mới sẽ giống với phiên bản hiện tại nhưng trần xe thiết kế đẹp hơn.






Sơn Phạm
Nguồn: cartimes.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.