Chuyên mục
Mẫu siêu sang mui trần do Nga sản xuất có thể cạnh tranh với Rolls-Royce Dawn
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mẫu siêu sang mui trần do Nga sản xuất có thể cạnh tranh với Rolls-Royce Dawn

Thứ bảy 04/05/2019 10:52 GMT + 7
Phiên bản mui trần hai cửa của chiếc xe siêu sang Aurus Senat do Nga sản xuất hôm 19/4 lần đầu tiên xuất hiện trong một buổi diễn tập ở Quảng trường Đỏ, thủ đô Moskva để chuẩn bị cho lễ duyệt binh kỷ niệm 74 năm ngày chiến thắng phát xít diễn ra vào ngày 9/5.


Aurus Senat bản mui trần đỗ phía trước Viện nghiên cứu khoa học về động cơ ôtô (viết tắt là NAMI) ở Moskva.

Mẫu Aurus Senat bản mui trần do NAMI thiết kế và là một phần trong dự án Cortege được phát triển trong 5 năm với số tiền đầu tư gần 200 triệu USD của Nga. Những sản phẩm thuộc dự án Cortege sẽ do liên doanh giữa NAMI và hãng xe nội địa Sollers sản xuất, dự kiến bán ra tại Nga đồng thời xuất khẩu sang Trung Quốc và Trung Đông.

Aurus Senat bản mui trần về cơ bản có kiểu dáng thiết kế khá giống chiếc Aurus Senat bản sedan.

Tuy nhiên, mẫu xe này vẫn có một số sự khác biệt nhất định. Trang Tvzvezda.ru dẫn lời Bộ trưởng Thương mại và Công nghiệp Nga cho biết so với bản sedan, bản mui trần có chiều cao giảm 20 mm. Ngoài ra, chiếc xe xuất hiện trong buổi diễn tập không có ghế dành cho hành khách phía trước, thay vào đó là một số cần điều khiển, có thể cho người trên xe sử dụng trong lúc đứng khi xe chạy.

Vô-lăng của chiếc mui trần Aurus Senat. Bảng táp lô, vô lăng của mẫu mui trần về cơ bản vẫn tương tự thiết kế của bản sedan.

Aurus Senat mui trần còn được trang bị các microphone và một số vật liệu chống ẩm đặc biệt, dành cho những khi xe chạy dưới trời mưa hoặc tuyết.

Giống như bản sedan, bản mui trần Aurus Senat sử dụng động cơ 4.4 V8 tăng áp turbin kép kết hợp một động cơ điện cho tổng công suất 598 mã lực và mô-men xoắn 880 Nm. Hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Aurus Senat bản mui trần nhìn từ phía trước.

Đường gờ dọc thân bản mui trần của Aurus Senat được đánh giá là kém nổi bật hơn so với bản sedan. Hơn nữa, phần đuôi của bản mui trần được thiết kế phẳng hơn cùng hộc để đồ rộng hơn để chứa mui mềm tháo được.

Nổi lên trong 2 năm trở lại đây, thương hiệu ô tô Aurus - hãng chuyên sản xuất xe cho Tổng thống Nga - được xem như “Rolls-Royce của xứ sở Bạch Dương”.

Nếu cung cấp phiên bản mui trần dành cho khách hàng phổ thông, Aurus Senat mui trần sẽ là đối thủ của Rolls-Royce Dawn.

Phương Đặng
(Ảnh: Sputnik. Video: RT)
Nguồn: baohatinh.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.