Chuyên mục
Lamborghini Urus phiên bản quân đội của hãng độ Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lamborghini Urus phiên bản quân đội của hãng độ Nga

Thứ hai 29/10/2018 06:02 GMT + 7
Hãng độ TopCar vừa hoàn thành gói độ bodykit trang bị cho Lamborghini Urus. Đây là dự án nằm trong thỏa thuận giữa thương hiệu siêu xe Italy và hãng độ đến từ Nga.


Đến từ một đất nước không có nhiều thành tích nổi bật trong làng xe, thế nhưng hãng độ TopCar đã luôn chứng tỏ vị thế của mình qua những bộ bodykit tinh xảo và đầy ấn tượng được thiết kế dành cho những thương hiệu xe cao cấp trên thế giới.


Bản độ bodykit đầu tiên của siêu SUV Lamborghini Urus có phần quyến rũ hơn so với nguyên bản. Qua bàn tay hãng độ TopCar đến từ Nga, Urus khoác lên mình lớp sơn ngoại thất màu xanh mờ quân đội.


Khe tản nhiệt cỡ lớn trên nắp ca-pô cùng những đường gân dập nổi tăng thêm sự khoẻ khoắn cho chiếc siêu SUV. Ngoài ra, ốp vòm bánh được nới rộng đồng nghĩa mâm xe cũng lớn hơn.


TopCar đã làm việc cật lực để chế tác gói độ đầu tiên cho Urus. Gói độ này bao gồm một nắp ca-pô thiết kế mới, cản trước và cản sau được tinh chỉnh, nẹp sườn hai bên, cánh gió và bộ khuếch tán gió ở nóc đuôi xe.


Không những vậy, TopCar dự định sẽ ra mắt thêm một phiên bản khác của Urus được sửa đổi ở bộ khuếch tán gió phía dưới cản trước, bộ khuếch tán đuôi xe lớn hơn, thanh ốp babule và cản trước/sau mới.


Theo hãng độ, tất cả các tùy của gói độ đều được sản xuất bằng sợi carbon và có thể được lắp đặt riêng lẻ tùy thuộc vào ý muốn của khách hàng.


Tý Bùi - Theo GTSpirit
Nguồn: zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.