Chuyên mục
Lái thử thực tế bộ đôi VinFast Lux SA2.0 và S2.0 tại Hà Nội
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lái thử thực tế bộ đôi VinFast Lux SA2.0 và S2.0 tại Hà Nội

Thứ sáu 27/09/2019 10:36 GMT + 7
Diễn ra từ chiều 26 đến 29.9 tại Vincom Long Biên, khách hàng Thủ đô và khu vực phía Bắc có dịp cầm lái bộ đôi Lux S2.0 và SA2.0 của VinFast cùng các chuyên gia quốc tế.

Người tiêu dùng quan tâm tới bộ đôi Lux của VinFast có thể trải nghiệm xe tại Vincom Long Biên, Hà Nội

VinFast Lux S2.0 và SA2.0 có thể coi là cặp đôi bí ẩn nhất thị trường xe Việt từ trước tới nay vì những khách hàng đặt xe đợt đầu phải “mua mò” và chỉ có cơ hội lái thử, sở tận tay nội thất khi nhận xe. Chính vì vậy sự kiện lái thử xe được VinFast tổ chức tại Hà Nội (sắp tới là khu vực phía Nam tại trường đua Đại Nam - Bình Dương) là dịp để người Việt quan tâm, có ý định mua xe hay đơn giản là tò mò về bộ đôi sedan và SUV đầu tiên mang thương hiệu Việt có cơ hội mục sở thị rõ ràng từng chi tiết và khả năng vận hành của xe thông qua các bài test chuyên nghiệp cùng các chuyên gia nước ngoài.

Đây là lần đầu tiên VinFast tổ chức lái thử xe công khai, đầy đủ các phiên bản Lux

Ở bài thử đầu tiên, khách hàng sẽ được thử nghiệm khả năng ổn định và cảm giác đánh lái của xe thông qua sa hình zíc-zắc. Cả hai mẫu xe đều vận hành ổn định, cảm giác đánh lái tốt, thân xe đầm chắc nhưng trải nghiệm trên mẫu S2.0 sẽ ấn tượng hơn nhờ trọng tâm xe thấp. Sa hình thứ 2 cũng là thử thách tương tự khi khách lái thử phải chuyển làn gấp ở khoảng cách gần mô phỏng cách vận hành thực tế thường thấy trên đường cao tốc hay các tình huống bất ngờ.

Bản sedan cho cảm giác lái ấn tượng hơn nhờ trọng tâm thấp và trọng lượng nhẹ
 
Ở bài thứ 3 khách trải nghiệm được thử cảm giác tăng tốc với khối động cơ tăng áp I4 2.0 lít thửa từ BMW cho công suất lần lượt 174/238 mã lực tùy phiên bản. Cảm giác tăng tốc khá ấn tượng nhất là khi xe đạt tốc độ trên 30 km/giờ, sẽ có chút hẫng nhẹ khi mới đạp ga khởi động, đặc trưng thường thấy của động cơ tăng áp. Bài thử này cũng đồng thời test hệ thống phanh và ổn định của khung xe khi người lái phải phanh gấp khi tới vị trí được báo trước. Hệ thống phanh của xe hoạt động tốt, hành trình phanh ngắn, người lái và hành khách trên xe không có cảm giác khó chịu bởi trọng tâm không bị dồn nhiều về phía trước khi hết chân phanh ở tốc độ cao.

Phiên bản SUV có tầm nhìn cao, thoáng, quan sát tốt

Cả 3 bài test đều có những chuyên gia của PitCrew hỗ trợ, họ từng là các tay đua chuyên nghiệp, huấn luyện viên lái xe cho các hãng xe sang đình đám. Mỗi khách hàng trải nghiệm được ngồi thử ở ghế hành khách bên cạnh tay lái của các chuyên gia và có 2 lượt lái thử trực tiếp bộ đôi S2.0 và SA2.0. Bên cạnh các hoạt động lái thử, VinFast cũng mang xe tới trưng bày tại sự kiện để khách hàng có thể tìm hiểu ngoại thất, nội thất xe với đủ các phiên bản màu sắc khác nhau.

Được biết, những khách hàng ký hợp đồng mua xe tại sự kiện sẽ được tặng ngay một cặp vé khán đài cao cấp xem đua xe Công thức 1 - Vietnam Grand Prix 2020 trị giá 18.180.000 đồng.

Việt Đức
Nguồn: thanhnien.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.