Chuyên mục
Kia Seltos -
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Kia Seltos - "Ván bài ngửa" của người Hàn Quốc với các hãng xe sang châu Âu

Thứ hai 15/07/2019 04:28 GMT + 7
Tuy chỉ là một mẫu crossover cỡ nhỏ thông thường nhưng Kia Seltos lại sở hữu nhiều công nghệ thường chỉ xuất hiện trên các mẫu xe sang phương Tây.


Khi nhắc tới Kia, chắc hẳn nhiều người tiêu dùng sẽ nghĩ tới những mẫu xe Hàn Quốc giá rẻ và tính năng thì... còn lâu mới sánh kịp xe châu Âu. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, điều đó đã hoàn toàn thay đổi và Kia Seltos chính là một minh chứng rõ ràng nhất cho quan niệm đã lỗi thời đó. Kia dường như đang muốn phổ cập các tính năng những tưởng chỉ dành cho các mẫu xe sang đắt tiền, cao cấp ở phương tây xuống phân khúc thấp hơn để làm hài lòng người tiêu dùng. Một lần nữa, Seltos chính là "kẻ được chọn" để làm điều này.

1. Kết nối Internet trong xe.


Kia Seltos là mẫu crossover duy nhất trong phân khúc được trang bị tính năng này. Với việc sở hữu khả năng kết nối sẵn Internet Wifi trong cabin xe sẽ giúp hành khách có thể giải trí, làm việc như trong văn phòng khi đang di chuyển ở bất cứ đâu. Đây là một tính năng tuy nhỏ nhưng lại vô cùng hữu ích với những người bận rộn. 

2. Đèn Full-Led.


Công nghệ đèn chiếu sáng hệ LED hiện nay không phải cái gì đó quá mới mẻ và thậm chí những mẫu xe bình dân cũng đã được trang bị công nghệ này. Tuy nhiên, Kia Seltos không chỉ sử dụng đèn LED làm đèn định vị ban ngày mà còn sử dụng cho cả hệ thống chiếu sáng chính gồm đèn trước và đèn sau. 

3. HUD.

Màn hình hiển thị trên kính lái HUD vẫn thường được biết tới trên những mẫu xe hơi cao cấp và có giá không hề dễ chịu chút nào. Tuy nhiên, Kia Seltos cũng đã được trang bị công nghệ này giúp tài xế có thể điều khiển xe an toàn và thông minh hơn. 

4. Phanh đĩa cho 4 bánh.


Kia Seltos là một trong số ít những chiếc xe trong tầm giá phải chăng được trang bị hệ thống phanh đĩa trên cả 4 bánh xe. Thông thường, các nhà sản xuất sẽ chỉ sử dụng 2 phanh đĩa và 2 phanh còn lại là loại tang trống để giúp chiếc xe giảm giá thành. Tuy nhiên, Kia đã không lựa chọn việc đặt chi phí lên hàng đầu mà thay vào đó là sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

5. Camera 360 độ.

Hệ thống Camera 360 độ là một trong những tính năng đáng giá nhất trên Kia Seltos. Thực sự mà nói, với việc trang bị hệ thống camera 360 độ, Kia một lần nữa đã chứng tỏ độ "chịu chơi" của mình và góp phần đưa Seltos lên 1 tầm cao mới.

6. Màn hình giải trí kích thước lớn.

Kia Seltos được trang bị một màn hình giải trí có kích thước lên tới 10,25 inch. Đây là kích cỡ màn hình lớn nhất trong phân khúc của Seltos. 

7. Cảm biến áp suất lốp.


Tính năng cảm biến áp suất lốp vốn thường chỉ xuất hiện trên các mẫu xe sang đắt tiền. Những người dùng các mẫu xe giá rẻ thường sẽ phải "độ" thêm trang bị này với xuất xứ thường không rõ ràng. Chính vì vậy, với việc có thêm hệ thống cảm biến áp suất lốp, Kia Seltos sẽ là một "trợ thủ" đắc lực bảo vệ người dùng.

8. Kính xe chống tia UV.

Ngày nay, những biện pháp chống nóng cho xe hơi và tia UV từ ánh sáng mặt trời thường được khách hàng lắp đặt thêm với các tấm dán cách nhiệt. Tuy nhiên, với việc trang bị sẵn kính chống tia UV, Kia Seltos sẽ giúp khách hàng bảo vệ được sức khoẻ khi lái xe cũng như tiết kiệm chi phí lắp đặt. 

9. Cảm biến trước.

Không chỉ có các cảm biến sau đuôi xe và hệ thống camera 360 độ, Kia Seltos còn sở hữu cả các cảm biến phía trước giúp hoàn thiện hệ sinh thái bảo vệ quanh xe. 

10. Hệ thống phát hiện điểm mù.



Hệ thống phát hiện điểm mù sẽ giúp tài xế giảm tối đa nguy cơ va chạm từ những vị trí khuất, vị trí khó quan sát, giúp người lái điều khiển xe một cách an toàn hơn. 

11. Động cơ tăng áp.


Kia Seltos sở hữu 3 tùy chọn động cơ, trong đó có 1 tùy chọn là động cơ xăng 1.4L tăng áp cho ra công suất tối đa 142 mã lực và mô-men xoắn 244 Nm. Với việc được trang bị động cơ tăng áp sẽ giúp tài xế có cảm giác lái xe phấn khích hơn, đặc biệt trong những khoảnh khắc cần vượt xe phía trước.

Một số hình ảnh khác về chiếc xe Kia Seltos:








Hoàng Đạt
Ảnh: Carwale
Nguồn: tuoitrethudo.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.