Chuyên mục
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

"Gấu Nga" Kamaz đến VMS 2016

Thứ tư 05/10/2016 10:30 GMT + 7
Bên cạnh Fuso và Hyunda, một thương hiệu xe tải thu hút sự chú ý là Kamaz đến từ Nga, nhờ cái tên quen thuộc từ xa xưa cùng những sản phẩm nổi tiếng về tính bền bỉ.

Gian hàng của Kamaz nằm ở khuôn viên ngoài trời với các sản phẩm xe tải nặng.

Kamaz là thương hiệu xe tải thương mại đến từ nước Nga vốn đã xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2003 bởi công ty Tân Đại Tây Dương. Kamaz là hãng xe tải nặng lớn nhất nước Nga, được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu và nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường này.

Hình ảnh những cô gái cùng điệu múa truyền thống của nước Nga được lựa chọn để giới thiệu cho thương hiệu này cùng hình ảnh chiếc xe tải Kamaz nổi tiếng tại đấu trường Paris Dakar. 

Kamaz được giới thiệu với nhiều ưu điểm như động cơ mạnh và bền bỉ, lượng tiêu hao nhiên liệu hấp dẫn, với công nghệ lắp lẫn tạo ra ưu thế dễ sửa chữa và thay thế, cùng sự đa dạng trong dòng sản phẩm từ xe ben tới tải thùng, tải cầu, đầu kéo, cùng các loại xe đặc dụng khác như xe bồn xăng dầu nhựa đường và cả xe cứu hỏa. Tổng cộng số lượng lên tới 28 mẫu xe.

Với mạng lưới 19 đại lý phủ rộng khắp các tỉnh thành, Kamaz còn hứa hẹn chế độ hẫu mãi hấp dẫn với kế hoạch thành lập các trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng chuyên nghiệp trong thời gian tới. Kamaz cũng nổi tiếng trong giải đua khắc nghiệt nhất hành tinh là Paris Dakar với thành tích nhiều năm liền vô địch tại phân khúc xe tải.

Ban giám đốc của Nam Việt Motor phtas biểu tại VMS 2016. 

Ngoài Kamaz, VMS 2016 còn có sự tham gia của thương hiệu Hyundai ở phân khúc xe tải.
Thương hiệu này hiện nay được phân phối và bảo hành độc quyền bởi Nam Việt Motor với không chỉ các sản phẩm xe tải chuyên dụng, xe tải nặng mà cả phân khúc xe khách 29 chỗ ngồi. Tại phân khúc 29 chỗ năm nay, thương hiệu Fuso cũng góp mặt với mẫu Rosa.

Ngoài các mẫu xe tải, Hyundai NamViet Motor còn đem tới mẫu xe chở khách thương mại 29 chỗ.

Fuso mặt khác, là cái tên đã góp mặt tại VMS 3 năm liền, hướng tới hình ảnh thân thuộc, dân dã với khẩu hiệu: "Cùng doanh nghiệp hướng đến thành công".

Không gian trưng bày của Fuso, như thường lệ, gắn với hình ảnh dân dã quen thuộc.

Dù không được biết tới và quan tâm nhiều như những phân khúc xe ôtô thương mại khác, nhưng phân khúc xe tải vẫn là một phân khúc quan trọng trên thị trường khi chúng chính là những chú ong thợ âm thầm tạo nên của cải vật chất một cách trực tiếp cho các doanh nghiệp nói riêng và toàn bộ nền kinh tế nói chung.

Fuso mang tới thông điệp về sự quan trọng của phân khúc xe tải đối với nền kinh tế nói chung.

Chí Dũng (Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Nguồn: xedoisong.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.