Chuyên mục
Đại gia Việt biến Mercedes-Benz S500 Coupe thành độc nhất nhờ chi tiết này
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đại gia Việt biến Mercedes-Benz S500 Coupe thành độc nhất nhờ chi tiết này

Thứ tư 06/02/2019 15:38 GMT + 7
Chủ nhân của chiếc Mercedes-Benz S500 Coupe này đã có ý tưởng độc đáo khi kết hợp decal đen mờ với màu sơn xanh diệp lục nguyên bản của xe.

Được biết tới thời điểm hiện tại, đây chính là chiếc Mercedes-Benz S500 Coupe duy nhất tại Việt Nam sở hữu màu xanh diệp lục sang trọng này.

Đồng thời, đây cũng chính là chiếc Mercedes-Benz S500 Coupe từng được trưng bày tại triển lãm VIMS 2017 và thu hút được không ít sự chú ý.

Tuy nhiên, để khiến chiếc xe trở nên đặc biệt hơn, chủ nhân của chiếc xe này đã chọn phong cách dán decal rất lạ lẫm.

Đó là sử dụng hiệu ứng "bay màu" để tạo nên sự chuyển màu giữa phần xanh diệp lục ở phần đầu xe và đen mờ ở đuôi.

Phần đuôi xe được bọc hoàn toàn bằng màu đen mờ. Tại Việt Nam, không nhiều mẫu xe được áp dụng phong cách trang trí đầy sự lạ lẫm và sáng tạo này.

Lưới tản nhiệt mạ chrome sáng bóng đã được chủ nhân chuyển sang màu đen bóng nhằm tạo nên sự liền mạch hơn với màu sơn ngoại thất.




Điểm nhấn của đầu xe còn kể đến bộ đèn pha LED được lồng 94 viên pha lê Swarovski đầy sang chảnh, cụm đèn hậu cũng full LED. Gương xe được tích hợp camera cho hệ thống quan sát 360 độ.

Bộ vành đa chấu được sơn đen mờ cũng là chi tiết được chủ nhân độ lại với thiết kế thể thao hơn, đồng thời để lộ ra phần cùm phanh được sơn vàng.

Không chỉ vậy, hệ thống ống xả đến từ thương hiệu Brabus thay cho loại nguyên bản cũng đem đến âm thanh trầm, đục và to hơn rất nhiều.

Lê Hoàng
Ảnh: Lee Hoàng
Nguồn: ttvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.