Chuyên mục
Chi tiết limo-SUV chống đạn Mercedes-Benz G63 AMG giá triệu USD
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chi tiết limo-SUV chống đạn Mercedes-Benz G63 AMG giá triệu USD

Thứ sáu 03/08/2018 10:59 GMT + 7
Sở hữu cấp độ an toàn CEN 1063 BR7 cao nhất và không gian nội thất siêu rộng, chiếc limo-SUV Mercedes-Benz G63 AMG được chào bán với mức giá ngất ngưởng 1,2 triệu USD.


Inkas là hãng chuyên độ xe chống đạn đến từ Canada. Sản phẩm của hãng độ này từ những mẫu xe bình dân như Toyota Avalon cho đến xe hạng sang Mercedes-Benz S550. Mới đây, Inkas tiếp tục bổ sung vào danh mục sản phẩm của mình cái tên hạng nặng Mercedes-Benz G63 AMG.


Đối với chiến binh G63 AMG, Inkas không chỉ trang bị lớp vỏ chống đạn mà còn biến chiếc SUV thành mẫu limosine hạng sang. Cụ thể, Inkas đã kéo dài khung sườn và thân xe nguyên bản của mẫu SUV này, nâng chiều dài cơ sở lên con số 6.186 mm. Trong khi đó, chiều rộng và cao vẫn giữ nguyên ở mức 2.055 mm và 1.951 mm.


Là sản phẩm của Inkas, chiếc limosine G63 AMG đạt cấp độ an toàn CEN 1063 BR7 cao nhất. Cụ thể, vỏ xe bọc thép chống được đạn súng trường 7,62 mm, vỏ xe run-flat, hệ thống treo được gia cố, kính chống đạn nhiều lớp, hệ thống chữa cháy cho ca-bin, đèn ưu tiên và còi báo động.


Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống an ninh được điều khiển từ khoang lái, hệ thống camera hồng ngoại xung quanh xe để phát hiện mối nguy hiểm và tải dữ liệu lên hệ thống thông tin đám mây nếu xe bị tấn công.


Dù thân xe đã được kéo dài nhưng không gian khoang lái vẫn không thay đổi nhiều, tất cả tiện nghị đều được ưu tiên cho khoang hành khách. Toàn bộ khoang ca-bin của G63 AMG phiên bản limosine được phủ bằng da và các vật liệu thượng hạng.


Hai ghế hạng VIP phía sau được bọc hoàn toàn bằng da Alcantara cao cấp, kết hợp với những đường chỉ thuê tương phản tăng thêm tính thẩm mỹ. Với 2 đệm chân, bộ ghệ này có thể ngả ra làm giường với tính năng massage điều chỉnh điện.


Sau khi ngả lưng ra sau, hai khách VIP còn có thể giải trí với màn hình TV 4K UHD kết nối với Apple TV được điều khiển bằng giọng nói. Bên cạnh màn hình, hệ thống âm thanh gồm hai loa công suất lớn cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Một màn hình cảm ứng nhỏ có chức năng điều khiển mọi thiết bị bên trong ca-bin được đặt trước hai ghế VIP.


Một tiện nghi không thể thiếu đối với những chiếc limosine là quầy bar mini. Trên siêu phẩm triệu USD nên quầy bar mini cũng trở nên sang trọng hơn khi được ốp gỗ óc chó Thổ Nhĩ Kỳ cao cấp.


Cung cấp sức mạnh cho chiếc limo này vẫn là khối động cơ tăng áp kép V8 5.5L của AMG, sản sinh công suất 563 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút. Theo Inkas, sản phẩm cao cấp nhất của hãng có mức giá 1,2 triệu USD.




Thượng Tâm - Ảnh: Business Insider
Nguồn: zing.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.