Chuyên mục
Việt Nam tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Montreal tại Canada
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Việt Nam tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Montreal tại Canada

Chủ nhật 22/10/2017 15:35 GMT + 7
Gian hàng của Việt Nam thu hút sự quan tâm của khách tham quan. (Ảnh: Nguyễn Giang/TTXVN)

Từ ngày 20-23/10 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Place Bonaventure ở thành phố Montreal, tỉnh Quebec của Canada, Hội chợ Du lịch Quốc tế lần thứ 29 đã diễn ra. 

Đây được xem là một trong những hội chợ du lịch thường niên uy tín và chuyên nghiệp có quy mô lớn tại khu vực Bắc Mỹ. 

Với hơn 200 gian hàng từ 70 quốc gia và vùng lãnh thổ, đặc biệt với sự tham gia tích cực của đại sứ quán các nước tại Canada, các nhà tổ chức hội chợ năm nay kỳ vọng sẽ thu hút được 36.000 lượt khách đến tham quan. 

Đây cũng là năm đầu tiên, Đại sứ quán Việt Nam tại Canada tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Montreal với hai gian hàng trưng bày nhiều ấn phẩm được các khách tham quan ưa thích như “Việt Nam tình yêu của tôi," "Việt Nam quê hương tôi," "Việt Nam vẻ đẹp bất tận" và những vật phẩm đậm đà bản sắc Việt Nam như nón lá, chuồn chuồn tre, giỏ mây....

Gian hàng của Đại sứ quán Việt Nam bên cạnh việc cung cấp thông tin du lịch và phát các tài liệu cho khách tham quan còn giúp du khách hiểu hơn về hình ảnh đất nước và con người Việt Nam.

Hội chợ Du lịch Quốc tế Montreal là sự kiện văn hóa nhằm quảng bá và xúc tiến du lịch, là dịp để các công ty lữ hành gặp gỡ, trao đổi, hợp tác kinh doanh, đồng thời cũng là nơi du khách tìm hiểu và lựa chọn điểm đến du lịch phù hợp. 

Thông qua hội chợ, các nước, các công ty lữ hành quốc tế giới thiệu, cung cấp thông tin cho khách tham quan về các gói du lịch, giao dịch khách sạn, dịch vụ cho thuê ôtô, các dịch vụ du lịch mạo hiểm, các đoàn lữ hành… và hơn 250 điểm đến hấp dẫn trên toàn thế giới, bao gồm Bắc và Nam Mỹ, châu Âu, châu Á, châu Phi và vùng Caribe. 

Ngoài ra, khách tham quan còn có cơ hội tham khảo ý kiến hơn 400 chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới, tham dự hàng chục buổi hội thảo về du lịch, thưởng thức màn trình diễn đầy màu sắc, những món ăn đặc trưng của các vùng miền trên thế giới qua bàn tay chế biến tài hoa của những đầu bếp nổi tiếng.../.
Nguồn: vietnamplus.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.