Chuyên mục
Thành ủy TP.HCM đã từng ban hành văn bản cho ông Đoàn Ngọc Hải từ chức
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thành ủy TP.HCM đã từng ban hành văn bản cho ông Đoàn Ngọc Hải từ chức

Thứ ba 03/07/2018 09:18 GMT + 7
Tuy nhiên, ngay sau đó ông Hải lại có đơn xin rút đơn từ chức. Đây là thông tin được Chánh văn phòng UBND TP.HCM Võ Văn Hoan công bố trong buổi họp báo trưa nay 3/7.

Ông Đoàn Ngọc Hải.

Theo ông Võ Văn Hoan, sau khi Phó chủ tịch quận 1 Đoàn Ngọc Hải có đơn xin từ chức, thành phố đã xuống trao đổi và động viên rất nhiều, tuy nhiên lúc này ông Hải vẫn “kiên quyết từ chức”. Trước ý định của ông, thành phố đã có báo cáo Thường vụ Thành ủy xin ý kiến.

“Thành ủy thống nhất theo hướng đó, nhưng khi văn bản ban hành thì anh Hải có đơn xin rút đơn xin từ chức, mong được được công tác lại, còn vị trí nào thì thành phố quyết định” – ông Hoan cho hay.

Cũng theo ông Võ Văn Hoan, sau đó Ban cán sự Đảng thành phố đã họp và Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong kết luận rằng thành phố ghi nhận nỗ lực trước đây và tâm huyết hiện nay của ông Hải. Nhưng do đặt ra trong tình thế đã có ý kiến của Thường vụ Thành ủy nên Thành phố  tiếp tục chờ xin ý kiến của Thành ủy.

“Việc như thế nào xin chờ Ban Thường vụ Thành ủy quyết định” – ông Võ Văn Hoan nói.

Như Infonet đã thông tin, ngày 15/5 Bí thư Quận ủy quận 1 (TP.HCM), bà Trần Kim Yến cho biết đã nhận được lá đơn xin rút đơn từ chức của ông Hải. Theo bà Yến, do ông Hải thuộc diện Thành ủy quản lý nên bà đã báo cáo lên các cấp lãnh đạo để xin ý kiến giải quyết việc này.

Trong lá đơn gửi tới Thường trực Thành ủy và Ban thường vụ Quận ủy quận 1 ông Hải cho biết ngày 8/1/2018 đã có đơn xin từ chức, xin thôi các chức vụ trong Đảng và Chính quyền cùng nhiệm vụ đại biểu HĐND quận 1.

Tuy nhiên “trong thời gian qua tôi đã nhận được nhiều động viên và thuyết phục của các cấp lãnh đạo, sự tin tưởng của người dân quận 1 và cả người dân các địa phương khác” – ông Hải viết trong đơn.

Do vậy ông nhận thấy “tiếp tục làm việc, cống hiến khả năng, sức lực của mình để phục vụ nhân dân, góp sức nhỏ bé vào việc xây dựng thành phố và đúng với trách nhiệm của người đảng viên” nên ông có nguyện vọng tiếp tục làm việc và xin rút lại đơn xin thôi công tác.

“Tôi sẵn sàng làm việc ở những nơi khó khăn, gian khó, nguy hiểm… và bất cứ nhiệm vụ gì tổ chức phân công” – ông Hải cam kết.

Khi đó ông Đoàn Ngọc Hải cũng chia sẻ rằng “mong các cấp lãnh đạo xem xét, giải quyết nguyện vọng”.

Nguyễn Cường
Nguồn: infonet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.