Chuyên mục
Sân bay Phú Quốc đóng cửa vì đường băng ngập, hủy nhiều chuyến bay
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sân bay Phú Quốc đóng cửa vì đường băng ngập, hủy nhiều chuyến bay

Thứ sáu 09/08/2019 16:17 GMT + 7
Đường băng ngập 20-30 cm khiến sân bay Phú Quốc phải đóng cửa trong khi các hãng hàng không đã hủy hàng loạt các chuyến bay đến đây.

Mưa lớn liên tiếp trong hai ngày qua làm đường băng sân bay quốc tế Phú Quốc sáng nay trắng nước, tầm nhìn khi tiếp cận đường bay giảm xuống dưới 200m. Cục trưởng Hàng không đã chỉ đạo tạm dừng khai thác tại sân bay từ 10h. Đến 15h nước dần rút.

Các hãng hàng không đã hủy hàng loạt các chuyến bay đến sân bay Phú Quốc do đường băng bị ngập nên phải đóng cửa không khai thác.

Nhiều chuyến bay đi, đến sân bay Phú Quốc của các hãng hàng không Việt Nam đã bị hủy do đường băng bị ngập nước và không thể khai thác.

Nhiều tuyến đường trên đảo Phú Quốc bị ngập sâu.

Để hỗ trợ và giải toả hành khách bị ảnh hưởng, các hãng sẽ lên kế hoạch bay bù đến Phú Quốc trong ngày 10/8 nếu điều kiện thời tiết cho phép, đồng thời khuyến cáo hành khách đang có kế hoạch đến, đi từ sân bay tại Phú Quốc nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết và thông tin từ các hãng.

Hành khách kẹt ở sân bay Phú Quốc hôm nay. Ảnh: Nguyễn Dung.

Phi Long
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.