Chuyên mục
Phú Quốc lọt top 5 điểm du lịch châu Á - Thái Bình Dương thú vị nhất mùa thu 2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Phú Quốc lọt top 5 điểm du lịch châu Á - Thái Bình Dương thú vị nhất mùa thu 2018

Thứ hai 10/09/2018 16:29 GMT + 7
Mùa thu là thời điểm tuyệt vời để ghé thăm châu Á - Thái Bình Dương. Chuyên trang CNN Travel vừa bình chọn danh sách 5 điểm đến hấp dẫn dành cho những tín đồ du lịch.


Ngoài Thượng Hải và Bắc Kinh, giờ đây, Thành Đô dần trở thành một trong những chốn dừng chân không thể bỏ qua của nhiều du khách khi đến Trung Quốc.


Chắc chắn mọi người sẽ thích mê khi được chụp ảnh với các chú gấu trúc siêu đáng yêu, trải nghiệm những phút giây thư giãn tại trung tâm bảo tồn gấu trúc lớn nhất Trung Quốc.


Thủ phủ của tỉnh Tứ Xuyên còn nổi tiếng với món lẩu với màu đỏ vô cùng hấp dẫn, hương vị đậm đà, mùi cay thơm nồng, đã trở thành “thương hiệu”. Thành Đô cũng được UNESCO bình chọn là một trong những thành phố có nền ẩm thực sáng tạo nhất thế giới.


Du khách có thể tìm hiểu ẩm thực độc đáo này tại một số địa điểm nổi tiếng như Chen Mapo Tofu, Nhà hàng lẩu Shu Jiu Xiang và Ming Ting.


Ngày nay, thành phố phía tây nam Trung Quốc đã mở rộng thêm nhiều chuyến bay mới đến San Francisco, Copenhagen, Sydney, hay London, tạo thuận lợi cho khách du lịch.


Nếu bạn đang băn khoăn không biết xách ba lô lên và đi đâu châu Á trong mùa thu này, Phú Quốc - “hòn đảo ngọc” của Việt Nam xứng đáng là ứng cử viên số 1, đảm bảo không làm bạn thất vọng.


Thiên đường du lịch này cách TP.HCM khoảng 500 km. Chỉ mất chưa đầy 50 phút bay từ TP.HCM đã tới sân bay quốc tế Phú Quốc ở xã Dương Tơ thuộc thị trấn Dương Đông, thủ phủ của huyện đảo.


Thu đến như thay chiếc áo ngũ sắc tuyệt đẹp cho đất nước Hàn Quốc: sắc phong đỏ rực; màu vàng, cam của cỏ cây; xanh, trắng của mây trời, của núi non hùng vĩ. Chỉ cần nhìn qua màn ảnh thôi cũng đủ làm say đắm lòng người.


Vào mùa này, Jeju - hòn đảo lớn nhất Hàn Quốc, không khi nào vắng khách du lịch. Thậm chí, đây là một điểm đến lý tưởng dành cho các đôi vợ chồng mới cưới đến hưởng tuần trăng mật.


Mọi người hoàn toàn có thể thưởng thức những món ăn được chế biến từ hải sản, “lạc trôi” giữa những cánh đồng hoa, những khu vườn quýt vốn cũng là đặc sản của đảo hay thả hồn theo làn nước xanh trong ở hai bãi biển đẹp nhất trên đảo là Hyeopjae và Jungmun.


Perth - thủ phủ và là thành phố lớn nhất của bang Tây Úc cũng xuất sắc lọt vào top 5 điểm đến thú vị trong mùa thu năm nay.


Trong ba năm qua, Perth chứng kiến một loạt khách sạn mới mọc lên với thiết kế vô cùng đặc biệt, tạo cho du khách một cảm giác thoải mái, dễ chịu như ở nhà.


Tiết trời mùa thu ở Perth khá đẹp, ngày nắng ấm, đêm mát mẻ - một thời điểm thích hợp để đi thuyền dọc theo sông tới Fremantle, ghé thăm vườn nho của thung lũng Swan, những quán ăn, tiệm cà phê ngoài trời nổi tiếng, lúc nào cũng nhộn nhịp người qua lại nhưng rất nhẹ nhàng và yên bình.


Đã đến Perth, du khách sẽ không thể quay về mà không ghé qua bến cảng Elizabeth Quay, tận hưởng Fremantle Doctor - danh từ chỉ làn gió mát thổi từ đại dương vào bờ làm mát cả thành phố.


Mùa thu ở Fukuoka, Nhật Bản cũng đẹp và nên thơ không kém mùa thu ở các điểm kể trên. Thành phố này có chuyến bay thẳng từ Việt Nam, cách Tokyo 5 giờ và cách Osaka 3 giờ đi tàu siêu tốc Shinkasen.


Có rất nhiều điều thú vị đáng để bạn khám phá, như Canal City - trung tâm mua sắm lớn nhất Fukuoka, Bảo tàng nghệ thuật châu Á, Đảo công viên Nokonoshima… hay các món mì ramen nức tiếng, xuất hiện dọc tuyến đường trong thành phố.


Hoài An
Nguồn: thegioitiepthi.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.