Chuyên mục
Ngày càng nhiều du khách Nga chọn Việt Nam vì độ an toàn cao
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ngày càng nhiều du khách Nga chọn Việt Nam vì độ an toàn cao

Thứ ba 14/06/2016 09:26 GMT + 7

Các du khách Nga nhận món quà chiếc nón lá Việt Nam. (Ảnh: Tiên Minh/TTXVN)

Hãng tin Sputnik (Nga) ngày 13/6 dẫn thông báo của các công ty lữ hành Nga cho biết doanh thu từ các chuyến du lịch đến Việt Nam đang gia tăng. 


Theo Thư ký báo chí của Hiệp hội Du lịch Nga Irina Turina, một phần du khách Nga đã chọn Việt Nam làm điểm đến thay thế các kỳ nghỉ ở Thổ Nhĩ Kỳ và Ai Cập. 

Bà Turina cho biết các công ty lữ hành đánh giá doanh thu từ các chuyến du lịch đến Việt Nam tăng từ 8-10% tùy theo khu vực. 

Vào mùa Hè, một lượng lớn du khách Nga chọn các khu nghỉ dưỡng ở các thành phố biển Phan Thiết (Bình Thuận), Nha Trang (Khánh Hòa), Phú Quốc (Kiên Giang). 

Nhiều khách sạn địa phương trong mùa này cũng đã giảm giá 10-12% để hỗ trợ nhu cầu. Hiện nay các công ty lữ hành Nga đang tích cực bán các chuyến du lịch vào cuối mùa Hè và đầu mùa Thu.

Bà Turina nhấn mạnh dòng khách du lịch từ Nga đang dẫn đầu một cách ổn định trong các thị trường khách du lịch vào Việt Nam. 

Bà cho rằng ở Việt Nam có sự bình yên, an toàn, và thái độ rất tốt với khách du lịch. Người Nga có thể nhập cảnh với chế độ miễn thị thực trong vòng 15 ngày, chỉ cần đóng dấu miễn phí tại các sân bay.

Trước tình hình phức tạp xảy ra thời gian gần đây tại các điểm đến du lịch quen thuộc của du khách Nga như Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ, Chính phủ Nga đã khuyến cáo hoặc tạm dừng các chuyến du lịch và chuyến bay đến các nước trên./.
Nguồn: vietnamplus.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.