Chuyên mục
Gia đình nạn nhân trong vụ du khách Việt bị đánh bom tại Ai Cập đã nhận bồi thường 2,4 tỷ đồng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Gia đình nạn nhân trong vụ du khách Việt bị đánh bom tại Ai Cập đã nhận bồi thường 2,4 tỷ đồng

Chủ nhật 07/07/2019 10:34 GMT + 7
Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, từ ngày 3-5/7, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đã phối hợp với đơn vị chi trả bảo hiểm tổ chức thăm hỏi và trao chi trả bảo hiểm cho thân nhân 3 du khách bị thiệt mạng trong sự cố xe ô tô bị đánh bom tại Ai Cập hồi tháng 12/2018.

Bà Đoàn Thị Thanh Trà, Giám đốc Tiếp thị - Truyền thông Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, cho biết sau khi hoàn tất công tác chi trả quyền lợi bảo hiểm, công ty đã phối hợp với đơn vị chi trả bảo hiểm tổ chức đi thăm hỏi thân nhân 3 du khách bị thiệt mạng trong vụ du khách Việt bị đánh bom ở Ai Cập hồi tháng 12/2018. "Để đi đến thống nhất trong việc chi trả bảo hiểm cho những người thụ hưởng, nhà làm tour và đơn vị cung cấp gói bảo hiểm đã phối hợp làm việc cùng gia đình du khách để chuẩn bị và hoàn tất thủ tục hồ sơ bồi thường, hiện nay các gia đình nạn nhân thiệt mạng đã nhận xong bồi thường", bà Đoàn Thị Thanh Trà cho biết thêm.

Theo đó, đại diện lãnh đạo hai đơn vị đã có buổi gặp gỡ, thăm hỏi bà N.T.X, là mẹ và chị T.T.M.P, là chị họ của hướng dẫn viên N.T.T (quê Bình Thuận) tại trụ sở Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist nhân dịp bà X. đang có mặt tại TP Hồ Chí Minh. 

Trước đó, phía bảo hiểm Bảo Việt đã hoàn tất việc chi trả cho những người thụ hưởng số tiền bảo hiểm ở mức cao nhất đối với nạn nhân tử vong là 2,4 tỉ đồng/người. Ngoài ra, đơn vị này cũng đã chi trả các chi phí hồi hương thi hài cho các nạn nhân lên tới gần 130 triệu đồng, chi phí mai táng gần 150 triệu đồng cùng chi toàn bộ vé máy bay khứ hồi, ăn ở, đi lại dành cho người thân sang đưa thi hài về nước.
 
Vào ngày 28/12/2018, một chiếc ô tô chở 18 người, trong đó có 15 du khách Việt Nam và ba người Ai Cập đang đi qua quận Al-Haram, Cairo, gần quần thể kim tự tháp Giza của Ai Cập thì một quả bom trên đường phát nổ cách đó 5-6 m. Vụ đánh bom đã khiến bốn người thiệt mạng, trong đó có ba du khách Việt và hướng dẫn viên người Ai Cập, nhiều hành khách khác cũng bị thương nặng. 

Tin, ảnh: Hoàng Tuyết
Nguồn: baotintuc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.