Chuyên mục
Xét xử 2 tuyển thủ bóng đá Nga có…
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Xét xử 2 tuyển thủ bóng đá Nga có… "máu giang hồ"

Thứ tư 10/04/2019 11:56 GMT + 7
Phiên tòa xét xử các cầu thủ bóng đá Nga là Pavel Mamaev và Alexander Kokorin đã bắt đầu tại Moscow liên quan đến nhiều vụ hành hung người khác, trong đó có du khách và quan chức Bộ Thương mại nước này.

Pavel Mamaev (trái) và Aleksandr Kokorin (phải) sẽ bị trừng phạt vì thói côn đồ. Ảnh chụp màn hình.

Theo AFP, phiên xét xử bắt đầu hôm 9.4 (theo giờ địa phương), 6 tháng sau khi đêm mà 2 cầu thủ trên say xỉn rồi liên tiếp gây ra những vụ hành hung người khác ở thủ đô Moscow (Nga). Mamaev - tiền vệ của CLB Krasnodar và chân sút Kokorin (CLB Zenit Saint Petersburg) cùng hai bị cáo khác (trong đó có em trai của Kokorin) đã bị giam giữ tại nhà tù Butyrka của Moscow kể từ tháng 10 năm ngoái.

Hai tuyển thủ Nga và các bị cáo bị đưa đến phiên tòa. Ảnh AFP.

Truyền thông Nga hôm 9.4 đã phát sóng cảnh 4 người đàn ông bị còng tay vội vã từ một chiếc xe cảnh sát đến tòa án Presnensky, nơi diễn ra phiên xét xử. Theo báo chí Nga, phiên tòa có thể kéo dài tới 2 tháng.

 
Video: Cái kết "đắng lòng" cho 2 cựu tuyển thủ bóng đá Nga

Trước đó, vào tháng 10 năm ngoái, 2 tuyển thủ trên đã tấn công tài xế của một người dẫn chương trình truyền hình, làm hỏng chiếc Mercedes của cô này. Vụ việc khiến cô này phải nhập viện vì bị thương. Sau đó, họ bị phát hiện qua một đoạn video về vụ “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” một quan chức Bộ Thương mại Nga trong một quán cà phê, rồi đánh 2 người khác, trong đó có một người mang quốc tịch Hàn Quốc, bằng một chiếc ghế.

Vài ngày sau, 2 ngôi sao bóng đá Nga bị bắt giữ và chờ phiên tòa xét xử về tội “côn đồ”. Cả hai cầu thủ này đều là tuyển thủ Nga, trong đó Kokorin lần cuối khoác áo đội tuyển quốc gia vào cuối năm 2017, còn Mamaev được gọi lần cuối vào năm 2016.

Hình ảnh từ video về vụ 2 tuyển thủ Nga tấn công quan chức Bộ Thương mại nước này. Ảnh chụp màn hình.

Các vụ hành hung đã gây phẫn nộ trong lòng người hâm mộ Nga, đặc biệt là khi Mamaev và Kokorin từng bị cấm thi đấu vì bị phát hiện tham gia một cuộc tiệc tùng trác táng. Liên đoàn Bóng đá Nga (RFU) ngay sau đó đã cấm thi đấu đối với cặp đôi này vào tháng 7.2016 sau khi một video xuất hiện từ một hộp đêm ở Monte Carlo quay cảnh Mamaev và Kokorin vung tiền khoảng 296.000 USD cho một bữa tiệc với chè chén tới bến sau khi tuyển Nga bị loại sớm ở EURO 2016.

Vụ tiệc tùng trác táng của Mamaev và Kokorin sau khi tuyển quốc gia bị loại khỏi EURO 2016 khiến dư luận nước này phẫn nộ. Ảnh chụp màn hình.

Đầu tháng này, tòa án lại gia hạn giam giữ cho đến ngày 25.9, trong đó các yêu cầu nộp tiền bảo lãnh đã bị từ chối. Vụ hành hung trên đã khiến không còn cơ hội để khoác áo tuyển Nga ở World Cup 2018 vừa qua trên sân nhà. Trong khi đó, CLB Krasnodar và Zenit Saint Petersburg đều tuyên bố tiến hành các thủ tục chấm dứt hợp đồng đối với cầu thủ có máu giang hồ nói trên.

Tây Nguyên
Nguồn: thanhnien.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.