Chuyên mục
Vũ nữ thoát y Nga tung lịch siêu sexy, chống chiến tranh ở Syria
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vũ nữ thoát y Nga tung lịch siêu sexy, chống chiến tranh ở Syria

Thứ bảy 21/09/2013 10:55 GMT + 7
Các vũ công thoát y của câu lạc bộ "Golden girls" thủ đô Matxcova đã cho ra mắt bộ lịch dành cho Tổng thống Nga Vladimir Putin và vấn đề chiến tranh ở Syria.

 
ảnh minh họa

20 vũ công thoát y của câu lạc bộ "Golden girls" thủ đô Matxcova đã cho ra mắt một bộ lịch với tên gọi “Make love- Not war” để phản đối chiến tranh ở Syria. Các cô gái kêu gọi Tổng thống Mỹ Barack Obama hãy thay đổi suy nghĩ của mình và không tiến hành cuộc tấn công quân sự.

Mỗi trang lịch tương ứng với mỗi tháng được chú thích các khẩu hiệu của như: "Cảm ơn ngài, Putin, vì đã cứu thế giới khỏi chiến tranh”, “ Hãy tìm những chất hóa học trong các mối quan hệ, chứ không phải ở Syria”, “ Bắn bằng ánh mắt, đừng bắn bằng đạn”, “Obama, ngài không nghe bà Michelle sao? Vậy xin hãy nghe chúng em”, “Hãy đốt cháy trên sàn nhảy, đừng đốt nhà"…

Bộ lịch được làm để dành tặng cho Tổng thống Putin, bởi vì, theo ý kiến ông chủ club và các cô gái thì Vladimir Putin là người giữ gìn hòa bình, và nhờ ông mà cuộc chiến tranh không diễn ra.

Nhà tổ chức dự án cũng lưu ý rằng bộ lịch không phải là một sản phẩm thương mại. Sẽ chỉ có một số lương bản in giới hạn để tặng cho khách hàng của câu lạc bộ và hai bản đặc biệt – một cho ngài Putin, và một bản dịch sang tiếng Anh gửi đến cho Tổng thống Obama.

Chủ sở hữu câu lạc bộ "Golden girls", Sergey Lee cho biết: "Mỗi ngày chúng tôi đều tổ chức một thảo luận, để chia sẻ các vấn đề về công việc và về những điều mà họ quan tâm. Trong một cuộc họp các cô giá nói rằng họ quan tâm đến vấn đề Syria và rằng chiến tranh sẽ ảnh hưởng đến tất cả mọi người.

Tôi biết rằng nhiều người sẽ không tin rằng các cô gái của chúng tôi có thể quan tâm đến vấn đề này, và rằng xã hội luôn định kiến thế nào khi nghĩ đến những cô gái làm nghề thoát y vũ. Nhưng thực tế là các cô gái của chúng tôi phản đối chiến tranh và muốn làm một điều gì đó.”



"Hãy đốt cháy trên sàn nhảy, đừng đốt nhà".

Ông Lee cho biết thêm: “Ngay sau cuộc họp, chúng tôi đã nghĩ đến việc thực hiện một lịch. Đây là một cách để cho công chúng hiểu hơn về các vũ công, và là cơ hội để thu hút sự chú ý của thế giới về các vấn đề ở Syria. Chúng tôi muốn hòa bình. Và các cô gái khẳng định điều đó qua bộ lịch.”

Trước đó, ông Putin cũng đã từng được các nữ sinh viên báo chí của Đại học quốc gia Moscow tặng một bộ lịch với những bức ảnh bán khỏa thân. “Món quà" đã được trao cho sinh nhật của tổng thống nhân sinh nhật của ông vào năm 2010.
Nguồn: xaluan.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.