Chuyên mục
Video: Sập cầu cao tốc ở Nga, 1 xe tải và 1 đoàn tàu thoát hiểm tích tắc
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Video: Sập cầu cao tốc ở Nga, 1 xe tải và 1 đoàn tàu thoát hiểm tích tắc

Thứ ba 09/10/2018 10:14 GMT + 7
Một chiếc xe tải và một đoàn tàu tại Nga đã may mắn thoát hiểm trong tích tắc khi một đoạn cầu cao tốc nằm phía trên Tuyến Đường sắt xuyên Siberia tại vùng Viễn Đông của Nga bất ngờ đổ sập.

RT cho hay theo đoạn video được công bố, 2 đoạn đường cao tốc phía trên cao ở vùng Amur của Nga đã bất ngờ bị sập đúng lúc một chiếc xe tải vừa mới di chuyển qua khu vực này, theo Bộ Khẩn cấp địa phương. Rất may, lái xe được đưa vào bệnh viện cấp cứu và chỉ bị thương nhẹ, không ảnh hưởng tới tính mạng.

Đoạn đường cao tốc phía trên bất ngờ đổ sập đúng lúc một đoàn tàu phía dưới mới di chuyển qua. 

Hoạt động di chuyển bằng đường sắt phía dưới đoạn đường cao tốc trên cao bị sập cũng phải hoãn lại.

Đoạn cầu cao tốc  bị sập nằm phía trên một phần Tuyến Đường sắt xuyên Siberia. Đây là tuyến đường sắt dài nhất thế giới và trong hơn 100 năm qua, tuyến đường này nối Moscow với Vladivostok. Ngoài ra, tuyến đường sắt này còn được mở rộng để kết nối với 3 nước là Mông Cổ, Trung Quốc và Triều Tiên.

Video: Sập cầu cao tốc ở Nga, 1 xe tải và 1 đoàn tàu thoát hiểm tích tắc



Minh Thu (lược dịch)
Nguồn: infonet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.