Chuyên mục
Video: Cô gái thoát nạn trong gang tấc giữa 2 ô tô
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Video: Cô gái thoát nạn trong gang tấc giữa 2 ô tô

Thứ ba 20/11/2018 03:21 GMT + 7
Thiếu quan sát và cố vượt xe khác, một tài xế đã suýt tông phải một cô gái khi đang băng qua đường.

Đoạn video ngắn dưới đây như một lời cảnh tỉnh đối với tài xế thường xuyên lơ đãng, không tập trung khi tham gia giao thông và đặc biệt là không duy trì được khoảng cách an toàn với các phương tiện lưu thông khác.

Sự việc trên xảy ra tại Tver, Nga vào một đêm mưa. Sự cố này có thể tránh được nếu 2 chiếc xe trong clip di chuyển với tốc độ thấp hơn và giữ khoảng cách an toàn tuyệt đối với nhau.

Tài xế lái chiếc Renault Logan màu xanh dương trong clip có vẻ như đang cố để vượt qua chiếc sedan kia trong khi đèn hậu của chiếc sedan đó đã sáng lên báo hiệu có vật thể cắt ngang. Đặc biệt, ở bên đường đã có một biển báo nguy hiểm "làn đường dành cho người đi bộ".

Nếu 2 chiếc xe không thể kiểm soát được tốc độ hoặc tài xế không nhanh tay hơn một chút thì có lẽ một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra. Thật may mắn, khi cô gái đã kịp xoay xở và thoát khỏi nguy hiểm trong gang tấc. Lỗi lớn trong sự cố này thuộc về chiếc Renault Logan khi anh ta đã di chuyển quá nhanh, hơn nữa điều kiện đường xá và thời tiết đều rất bất lợi.

Không có thông tin nào được cung cấp về thiệt hại trong sự cố, nhưng hy vọng rằng các nhà chức trách sẽ có mặt tại hiện trường và khiển trách, xử phạt 2 người lái xe để họ không tái phạm nữa, đồng thời cẩn trọng hơn khi tham gia giao thông./.



CTV Hiếu Nguyễn/Theo Carscoops
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.