Chuyên mục
Video: Cậu bé Nga khóc lóc, liên tục xin “con không muốn đi học” gây sốt mạng xã hội
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Video: Cậu bé Nga khóc lóc, liên tục xin “con không muốn đi học” gây sốt mạng xã hội

Thứ ba 03/09/2019 17:14 GMT + 7
Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh cậu bé ở Nga khóc lóc để xin bố mẹ để không phải đi học thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Video cậu bé Nga không chịu tới trường gây sốt mạng

Ngày 1/9 là ngày khai giảng năm học mới ở Nga. Năm nay ngày khai giảng rơi vào chủ nhật, hàng triệu trẻ em chuẩn bị đến trường với những chiếc cặp nặng trĩu sách vở.

Trong một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội Nga, một cậu bé lần đầu đến trường khẩn nài: "Không, con không muốn đi học". Tuy nhiên, hy vọng của cậu nhanh chóng bị bố mẹ dập tắt và họ nhanh chóng dùng chiến thuật "người đấm người xoa".

"Các thầy cô sẽ dạy con biết viết, con sẽ làm bài tập về nhà" - người mẹ nói. Còn ông bố dọa: "Không đi học sẽ không làm được trò trống gì đâu".

Đoạn video trở nên kịch tính hơn khi một học sinh khác đi qua nói với cậu bé: "Này anh bạn, tôi khuyên cậu đừng có đến đó... Tôi đã ở đấy 4 năm rồi".

Bất lực vì không thể thuyết phục được cha mẹ cho ở nhà, cậu học sinh nhỏ khóc và la lên: "Có ai đó không? Cứu tôi với! Cứu!". Trong khi đó, chính cha mẹ cậu bé cũng bật cười vì giây phút này.

Đoạn video dễ thương trên ngay sau đó đã "đốn tim" nhiều người xem. Giây phút "đau khổ" này làm một số người nhớ lại cái thời họ còn con nít mê chơi, không muốn đến trường vì cảm giác nghỉ hè vẫn chưa đủ.

Thanh Tùng (T/h)
Nguồn: doisongphapluat.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.