Chuyên mục
Vì sao Tổng thống Putin ghét hút thuốc?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vì sao Tổng thống Putin ghét hút thuốc?

Chủ nhật 29/09/2019 16:20 GMT + 7
Là người ủng hộ lối sống lành mạnh, Tổng thống Nga Vladimir Putin không ủng hộ việc hút thuốc, theo người phát ngôn của Điện Kremlin.

Tổng thống Putin không tán thành việc hút thuốc.

“Tổng thống chưa bao giờ chấp thuận việc hút thuốc vì ông ủng hộ lối sống lành mạnh. Nhưng vẫn có ít người hút thuốc trong số các nhân viên làm việc với tổng thống”, người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho hay.

Theo phát ngôn viên của tổng thống Nga, những người hút thuốc còn lại trong nhóm thân cận với ông Putin “có thể đếm trên đầu ngón tay”. “Nhìn chung, việc hút thuốc ngày nay không phổ biến lắm, điều này rất đáng khích lệ”, ông Peskov nói thêm.

Tổng thống Nga, 66 tuổi, nổi tiếng là một chính khách có lối sống lành mạnh. Dù lịch trình làm việc của một nhà lãnh đạo rất bận rộn, ông vẫn dành thời gian rèn luyện sức khỏe mỗi ngày, như tập gym, bơi lội và chơi các môn thể thao yêu thích. Theo các báo cáo, ông Putin rất ít khi uống các loại đồ uống có cồn, ngoại trừ trong các bữa tiệc cao cấp. Đây có lẽ là bí quyết giúp ông duy trì một sức khỏe tốt.

Mới đây, Bộ khẩn cấp Nga quy định cấm hút thuốc trên ban công của các khu chung cư, khu vực sinh hoạt của ký túc xá và khách sạn từ ngày 1/10. Nướng thịt và thắp nến ngoài trời cũng bị cấm để ngăn hỏa hoạn có thể xảy ra. Ai vi phạm sẽ phải nộp 3.000 rúp (47 USD).

Thiên Ân
Nguồn: saostar.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.